Bỉ mang đội hình nào tới World Cup 2018?

19:00 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnVới dàn sao đang sở hữu, HLV Martinez sẽ đau đầu khi lựa chọn những cái tên góp mặt tại World Cup 2018.

Ngày 21/5, HLV Roberto Martinez sẽ công bố danh sách 23 cái tên góp mặt tại World Cup 2018. Đội tuyển Bỉ được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công tại nước Nga khi sở hữu lứa cầu thủ thế hệ vàng. Vậy Red Devils sẽ mang đội hình nào dự giải đấu lớn nhất hành tinh?

1. Thủ môn: Thibaut Courtois, Simon Mignolet, Koen Casteels

Bỉ mang đội hình nào tới World Cup 2018? - Bóng Đá

 Courtois sẽ bắt chính cho Bỉ tại World Cup 2018?

Đây là 3 gương mặt gần như sẽ đồng hành cùng đội tuyển Bỉ trong chuyến hành quân trên nước Nga. Courtois là cái tên gây ấn tượng nhất khi anh thi đấu ổn định suốt mùa giải qua. Màn trình diễn chói sáng của anh tại FA Cup đêm thứ 7 qua càng khiến HLV Martinez đặt niềm tin vào thủ thành 26 tuổi.

Ngoài ra, cũng cần cân nhắc đến cái tên Mignolet. Dù vẫn còn phạm phải nhiều sai lầm, tuy nhiên anh đã có mùa giải hết sức tuyệt vời cùng CLB. Không những có mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh, ngôi sao số 22 còn cùng Liverpool có mặt tại chung kết Champions League. Anh đang đứng trước cơ hội lớn để có thể chứng tỏ bản thân trong trận đấu quyết định với Real Madrid.

2. Trung vệ: Jan Vertonghen, Thomas Vermaelen, Thomas Meunier, Vincent Kompany, Toby Alderweireld, Thomas Foket, Jordan Lukaku, Christian Kabasele.

Red Devils sở hữu hàng phòng ngự tương đối ổn định. Các cái tên thường xuyên góp mặt tại vòng loại World Cup 2018 đều thi đấu ở các CLB hàng đầu châu Âu. Ngôi sao cần phải kể đến như Vincent Kompany, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen.

Toby Alderweireld đang có mùa giải xuất sắc trong màu áo Tottenham. Anh trở thành trụ cột vững chắc nơi hàng phòng ngự của Spurs. Không những vậy, cầu thủ 29 tuổi còn nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn như MU, Real Madrid,... Về phía Kompany, mặc dù chấn thương suốt nửa đầu mùa giải, anh vẫn giữ được phong độ ổn định cũng như sự chắc chắn trong các tình huống truy cản đối phương.

3. Tiền vệ: Kevin De Bruyne, Steven Defour, Nacer Chadli, Marouane Fellaini, Youri Tielemans, Axel Witsel, Eden Hazard

Bỉ mang đội hình nào tới World Cup 2018? - Bóng Đá

 Kevin de Bruyne là niềm hi vọng của tuyển Bỉ tại Nga.

Tuyến giữa của Bỉ trở thành nỗi ám ảnh của các đội khác khi có sự xuất hiện của De Bruyne, Hazard và Fellaini. Không cần phải nhắc, tất cả đều biết sự nguy hiểm cũng như tài năng của ngôi sao Man City. Anh đã có mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng khi trở thành nhân tố chủ chốt đưa đội nhà đến ngôi vương Premier League. Chưa dừng lại ở đó, De Bruyne cũng có phong độ tốt trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Còn với Hazard, anh luôn thi đấu ổn định, ấn tượng ở Chelsea. Siêu sao số 10 tiếp tục sắm vai người hùng của The Blues với bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đăng quang FA Cup. Ngoài ra, anh còn góp công lớn trong hành trình đến World Cup của tuyển Bỉ. Dưới sự dẫn dắt của Martinez, Hazard không chỉ giải phóng được khả năng của bản thân mà còn thi đấu linh hoạt, đa dạng ở cả vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo.

4. Tiền đạo: Romelu Lukaku, Dries Mertens, Divock Origi, Laurent Depoitre

Hàng công tuyển Bỉ đều là những ngôi sao đang thi đấu ổn định tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Lukaku sau nửa đầu mùa giải chật vật, anh dần dần lấy lại phong độ và trở thành tiền đạo chủ chốt của Manchester United. Kể cả trong màu áo Red Devils, ngôi sao 25 tuổi cũng là cầu thủ quan trọng. Anh chính là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội nhà tại vòng loại World Cup 2018.

Dries Mertens cũng là cái tên đang nổi ở Napoli. Anh thuyết phục cổ động viên đội bóng nước Ý bằng những pha làm bàn đẹp mắt cùng phong độ thi đấu chói sáng. Ngoài ra, Origi cũng sẽ là niềm hi vọng cho Red Devils tại World Cup 2018. Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool đã có mùa giải ấn tượng trong màu áo Wolfsburg.

Bạch Băng | 14:30 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục