Bạn thân Nadal thừa nhận Federer đích thực là GOAT của quần vợt

19:23 Thứ sáu 05/10/2018

TinTheThao.com.vnDavid Ferrer đã có những chia sẻ thật lòng về việc giữa Roger Federer và Rafael Nadal, ai mới là tay vợt xuất sắc nhất mọi thời đại.

Ở tuổi 37, Roger Federer đã sở hữu tổng cộng 20 danh hiệu Grand Slam. Bám sát "tàu tốc hành" không ai khác ngoài đại kình địch Rafael Nadal, với 17 danh hiệu. Ở tuổi 32, khả năng tay vợt người Tây Ban Nha vượt mặt FedEx trong cuộc đua Grand Slam là rất lớn.

Song, David Ferrer, đàn anh cũng như người bạn thân thiết của Nadal cho rằng dù có thua "vua đất nện" về danh hiệu Grand Slam, thì Federer vẫn là tay vợt xuất sắc nhất mọi thời đại.

Roger-Federer-and-Rafael-Nadal

 Đồng hương của Nadal cho rằng Federer mới đích thực là GOAT quần vợt.

"Có lẽ Federer sẽ theo sau Nadal về danh hiệu Grand Slam, song quả thật, rất khó để so sánh. Tôi không đề cập đến Bjorn Borg hay sự nghiệp huy hoàng của John McEnroe bởi đó là kỷ nguyên khác cùng loại vợt thi đấu khác. Từ kinh nghiệm của cá nhân tôi, Federer thật sự tiệm cận hơn với thứ quần vợt hoàn hảo," Ferrer chia sẻ trên Punto de Break.

Bên cạnh đó, lão tướng người Tây Ban Nha - người sẽ giải nghệ sau mùa giải năm nay cũng đề cập đến đồng hương Garbine Muguruza. Theo đó, Ferrer cho rằng thành tích không tốt của Muguruza trong quãng thời gian qua là chuyện bình thường"

"Tình trạng của Muguruza hiện tại là điều hết sức bình thường. Bạn không thể lúc nào cũng đứng top đầu. Những thất bại, điều tiêu cực... sẽ khiến bạn dừng lại một chút trước khi quay trở lại mạnh mẽ hơn," tay vợt 36 tuổi cho hay.

Bảo Bảo | 19:01 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục