Bài test đầu tiên cho các cầu thủ U19 nữ

15:27 Chủ nhật 11/11/2012

Sáng 10/11, tại sân tập của Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ - LĐBĐVN đã diễn ra trận đấu tập giữa ĐT U19 nữ QG và đội nữ Hà Nội I. Trước đối thủ hơn hẳn về tuổi tác và trình độ, các học trò HLV Nguyễn Duy Hùng đã có một trận đấu rất cố gắng để thể hiện hết khả năng của mình.

ĐT U19 nữ thi đấu bằng đội hình chính với sơ đồ 4-2-3-1. Đây là chiến thuật thiên về phòng ngự và phản công nhanh với 1 mũi trung phong. Với trận đấu tập đầu tiên, HLV Nguyễn Duy Hùng cho biết, BHL không đặt nặng kết quả mà chỉ có một mục đích là rà soát lại bộ khung đội hình sau chuyến tập huấn ở Thanh Hóa trở về.

Trong trận đấu với nữ Hà Nội I, BHL đã để đội hình chính thi đấu trước. Trong khoảng thời gian này, U19 nữ đã có bàn thắng và dẫn trước 1-0. Cầu thủ mở tỉ số không ai khác chính là tiền đạo chủ chốt Phạm Thị Hải Yến. Trong 30 phút còn lại của trận đấu, BHL đã quyết định thay toàn bộ đội hình 2 vào thi đấu với mục đích kiểm tra những vị trí còn lại để tìm những vị trí dự bị có thể thay thế cho đội hình chính. Mặc dù đã thi đấu đầy cố gắng và thể hiện hết khả năng nhưng trước đối thủ vượt trội hơn hẳn, đội hình 2 của U19 nữ đã nhanh chóng bị san bằng tỉ số và dẫn trước 3 bàn. Kết quả chung cuộc, U19 nữ thua trước nữ Hà Nội I với tỉ số 1-3.

Mặc dù vậy, trong trận đấu tập đầu tiên này, HLV Nguyễn Duy Hùng vẫn tỏ ra khá hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Bên cạnh đó, ông còn đánh giá cao sức trẻ, tuân thủ kỉ luật và ý đồ chiến thuật mà BHL đã đề ra của các cầu thủ trẻ. BHL đang cố gắng xây dựng bộ khung và sẽ thử nghiệm thêm về nhân sự qua các trận đấu tập sắp tới.

Theo kế hoạch, U19 nữ sẽ còn 2 trận đấu giao hữu nữa gặp các đối thủ U13 nam Hà Nội và Lão tướng ngành xây dựng Hà Nội trong 2 ngày 14 và 16/11.

Đội hình chính của U19 nữ Việt Nam:

Thủ môn: Triệu Thị Thu Trang

Hậu vệ: Dương Thị Vân, Chương Thị Kiều, Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Thúy,

Nguyễn Thị Thảo Anh, Nguyễn Diễm Hằng

Tiền vệ: Nguyễn Thị Bích Thùy , Phan Thị Trang, Nguyễn Thị Mỹ Anh

Tiền đạo: Phạm Thị Hải Yến

Bảo Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục