ASEAN Para Games VII- Myanmar 2014: "Cố lên! Việt Nam"

14:22 Thứ sáu 17/01/2014

Chờ đợi và hy vọng thành tích là cảm xúc hồi hộp của bất cứ thành viên nào trong đoàn TTNKT Việt Nam. Mỗi ngày thi đấu qua đi, mỗi chiến thắng trở về và cả những thất bại với nỗi buồn bâng khuâng.

Lúc này đây, phía trước các VĐV khuyết tật còn nhiều thử thách, người thân của các VĐV từ quê hương Việt Nam thân yêu, các đồng chí lãnh đạo của Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT… Tất cả chúng ta đều nhìn vào những VĐV, cùng chia sẻ và tiếp thêm cho họ tinh thần lạc quan, tự tin hơn nữa trong những ngày thi đấu còn lại.

Đoàn TTNKTT Việt Nam đang thi đấu ấn tượng

Naypyitaw- Myanmar, nơi các VĐV đoàn TTNKT Việt Nam đang thi đấu ASEAN Para Games VII. Mỗi khu thể thao ở nơi này rợp màu cờ sắc áo của các VĐV khuyết tật, HLV và cán bộ của đoàn TTNKT Việt Nam. Trên đất bạn, từ lời động viên của quê nhà, sự quan tâm của lãnh đạo đoàn TTNKT Việt Nam ngay tại nơi những VĐV khuyết tật tham gia thi đấu, đồng đội cùng cổ vũ đồng đội, tình nguyện viên nước bạn đang sát cánh cùng các VĐV ở tất cả các môn thể thao chính là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn đối với mỗi VĐV khuyết tật.

Quốc kỳ Việt Nam được kéo lên sau thành tích thi đấu ấn tượng của các VĐV khuyết tật

“ Cố lên! Việt Nam”, câu nói này trên đấu trường quốc tế, đặc biệt đối với thể thao người khuyết tật thật thiêng liêng! Lòng tự tôn, niềm tự hào dân tộc, tinh thần nhân văn chất chứa trong mỗi trái tim người Việt Nam bỗng trào dâng. Mỗi lần lá cờ Tổ quốc Việt Nam kéo lên trong nền nhạc Quốc ca là một lần khẳng định sức mạnh ý chí, tinh thần, nghị lực của Việt Nam, của những con người “ Tàn nhưng không phế”.

Dũng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục