Ðội tuyển bơi, điền kinh và cử tạ Việt Nam tiếp tục giành Huy chương vàng

08:35 Thứ bảy 18/01/2014

Trong ngày thi đấu hôm qua của Ðại hội thể thao người khuyết tật Ðông - Nam Á lần thứ 7 (ASEAN Para Games 7) tại Mi-an-ma, bơi lội tiếp tục là môn thi đấu mang về Huy chương vàng (HCV) cho đoàn Việt Nam.

Ở nội dung bơi ếch 100 m nam, VÐV Lê Tiến Ðạt đã đoạt ngôi vô địch hạng thương tật SB 6. Trong khi đó, thi đấu tại nội dung bơi ếch 100 m của nữ, VÐV Dư Thị Lan (trong ảnh) đã đoạt HCV của hạng thương tật SB 6. Ðường đua xanh ở cự ly 100 m còn ghi nhận hai tấm Huy chương bạc (HCB) của VÐV Nguyễn Duy Long ở nội dung bơi ếch nam hạng thương tật SB 9 và VÐV Nguyễn Thị Thuyên ở nội dung bơi ếch nữ hạng SB 9. Trong buổi sáng cùng ngày, thi đấu môn điền kinh, VÐV Nguyễn Thị Hải đã mang về thêm cho thể thao Việt Nam một HCV ở nội dung ném đĩa hạng thương tật F 57- 58 với thành tích ném xa 26,27 m. Môn cử tạ cũng có thêm một HCV của VÐV Châu Hoàng Tuyết Lan hạng 55 kg nữ và hai HCB của VÐV Nguyễn Văn Phúc hạng 59 kg nam và Nguyễn Thanh Xuân hạng 65 kg nam.

Cũng trong buổi chiều qua, các kỳ thủ của thể thao khuyết tật Việt Nam đã bước vào thi đấu môn cờ vua nội dung đánh nhanh và môn bóng bàn nội dung đồng đội nam hạng thương tật T6. Hiện tại, đoàn In-đô-nê-xi-a đang vượt lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với hơn 40 HCV vượt xa hai đoàn đang ở vị trí thứ hai và thứ ba là đoàn Thái-lan và đoàn Việt Nam đang bám sát nhau về số lượng HCV
 

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục