Argentina gọi lại Maxi Rodriguez

16:10 Thứ tư 15/02/2012

Tiền vệ đang thi đấu cho Liverpool Maxi Rodriguez đã được gọi tập trung cùng ĐTQG Argentina chuẩn bị cho trận đấu của họ với Thụy Sĩ vào ngày 29 tháng 2.

Maxi là một trong 18 cầu thủ được HLV Alejando Sabella gọi tập trung đợt này. Ngoài Maxi, có một số cái tên gây bất ngờ khi được Sabella lựa chọn như hậu vệ Napoli Hugo Campagnaro và tiền vệ Roma Erik Lamela.Trong khi đó, tiền vệ của Inter Milan Esteban Cambiasso lại không được may mắn như vậy. Chân sút "lắm chuyện" của Man City là Carlos Tevez dĩ nhiên cũng không thể góp mặt.

Maxi Rodriguez. Ảnh: Internet.

Như những năm gần đây, Argentina đang sở hữu một hàng công cực mạnh với sự góp mặt của Lionel Messi, Gonzalo Higuain và Sergio Aguero. Hàng tiền vệ của họ cũng rất chất lượng và cân bằng với Angel Di Maria, Javier Mascherano nhưng hàng thủ tiếp tục để lại những nỗi lo không nhỏ.

Danh sách triệu tập của ĐT Argentina: Sergio Romero (Sampdoria); Hugo Campagnaro (Napoli), Cata Diaz (Getafe), Luciano Monzon (Nice), Ezequiel Garay (Benfica), Marcos Rojo (Spartak Moscow), Federico Fernandez (Napoli), Pablo Zabaleta (Manchester City); Maxi Rodriguez (Liverpool), Erik Lamela (Roma), Javier Mascherano (Barcelona), Fernando Gago (Roma), Angel Di Maria (Real Madrid), Jose Sosa (Metallist); Lionel Messi (Barcelona), Rodrigo Palacio (Genoa), Gonzalo Higuain (Real Madrid) và Sergio Aguero (Manchester City).
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục