Argentina có khả năng vắng Messi khi gặp Colombia

20:39 Thứ ba 15/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi đang gặp vấn đề về sức khỏe và có khả năng sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa Argentina và Colombia sắp tới.

watermarked-3a1

 Messi đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Vào sáng mai, Argentina sẽ có trận đấu rất quan trọng trước Colombia tại vòng loại World Cup 2018, trận đấu mà họ đang rất cần chiến thắng để nuôi tham vọng giành vé đến nước Nga vào 2 năm tới.

Tuy nhiên trong tình cảnh đầy khó khăn như hiện nay, Argentina nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Messi, ngôi sao quan trọng nhất trong đội tuyển. Theo những thông tin mới nhất, Messi hiện đang có dấu hiệu bị cúm sau khi đi trên chuyến bay từ Brazil về Argentina. Hiện ngôi sao của Barcelona vẫn đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ.

Hiện sau 11 vòng đấu đầu tiên tại khu vực Nam Mỹ, Argentina chỉ mới giành được 16 điểm, đang xếp thứ 6, tức nằm ngoài nhóm có vé tới nước Nga. Phong độ của đoàn quân HLV Bauza đang là rất đáng báo động, khi họ đã không thắng được trận nào trong 4 trận gần nhất.

Trong khi đó với Colombia, họ đang có được 18 điểm và xếp thứ 3 tại bảng đấu, tức đang đứng trên Argentina tới 3 bậc. So với “La Albiceleste”, phong độ của thầy trò HLV Pékerman đang là khá tốt với việc chỉ để thua đúng 1 lần trong 6 trận gần nhất, trong đó giành chiến thắng tới 4 lần.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Messi trong màu áo Argentina

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:40 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục