Á quân The Masters trở thành nhà vô địch Malaysian Open

11:00 Thứ ba 17/04/2012

Louis Oosthuizen không quản những ngày thi đấu mệt mỏi và quãng đường 30 giờ bay để giành chiến thắng xứng đáng tại Malaysian Open, đây là chiến thắng thứ 5 của anh trong sự nghiệp chơi golf.

Louis Oosthuizen bắt tay với thủ tướng Malaysia, Najib Razak trên bục vinh quang khi nhận cup Malaysian Open. Ảnh: Reuters

 

Sau khi thua Bubba Watson trong trận playoff tại The Masters hôm Chủ Nhật tuần trước và ngậm ngùi ở vị trí á quân, Louis Oosthuizen đã bay nửa vòng trái đất để giành chiến thắng thuyết phục tại giải Malaysian Open. Anh thi đấu chắc chắn và ghi những con số đẹp mắt lên bảng điểm của mình: 66-68-69-68. Anh bạn đồng hương Charl Schwartzel đứng ở vị trí thứ 6.

Bên cạnh những màn trình diễn thu hút và lối chơi ổn định trong 3 tuần liên tiếp, tôi ấn tượng nhất là khả năng hồi phục của Louis sau những áp lực thi đấu từ 2 tuần trước, đặc biệt là giải Masters, và còn chuyến bay mệt mỏi dài 30 tiếng từ Augusta đến Malaysia, chưa kể đến thời gian bay bị hoãn và những dằn xóc trên máy bay. Thật sự ngay cả chính Louis cũng ngạc nhiên, anh chia sẻ trên EuropeanTour.com:

“Tôi đã nghĩ mình phải mệt hơn nhiều. Đó là một hành trình dài để có mặt ở đây và tôi phải thành thật thú nhận rằng tôi không ngờ mình có thể chơi tốt như vậy với tất cả những mệt nhọc này.”

“Có một điều tôi biết đó là giải đấu đang diễn ra đó, và nhận thức này đã giúp tôi rất nhiều. Tôi đã rất mệt mỏi ở những vòng đầu, nhưng trên hết mọi thứ đều tuyệt, và kết quả này đang khiến tôi bay lên cung trăng.”

“Hôm thứ năm trên sân, tôi biết giải đấu đang diễn ra – câu hỏi được đặt ra là liệu tôi có thể làm được hay không.”

“Có một tuần tuyệt vời và chơi tốt như thế này thật quan trọng. Tôi không muốn đến đây mà lại chơi tồi, nhưng chiến thắng quả là một điều ngoài sức tưởng tượng và rất có ý nghĩa với tôi, bởi vì tôi đã chơi tốt trong vài tuần trở lại đây. Chiến thắng này giúp tôi tự tin hơn trong suốt thời gian còn lại của mùa giải 2012.”

Louis thật sự là một golf thủ giỏi, mong được thấy anh ấy trong các trận chung kết những giải major và WGC sau này.

Golfitor | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục