5 điểm nhấn Real Madrid 2-1 AS Roma: Hãy trao ngay 'số 7' cho Asensio

11:40 Thứ tư 08/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục có màn trình diễn chói sáng và khẳng định mạnh mẽ anh sẵn sàng thay thế vị trí mà Ronaldo để lại.

Đặt kỳ vọng vào Gareth Bale

Khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chưa thể chiêu mộ những siêu sao như Eden Hazard, Neymar, Kylian Mbappe, họ vẫn sẽ phải đặt niềm tin vào Bale. Và tiền vệ xứ Wales đã đáp lại điều đó bằng màn trình diễn chói sáng.

 - Bóng Đá

 

Ngay ở phút thi đấu thứ 2, Bale đã có pha vẩy má ngoài điệu nghệ, tạo điều kiện cho Asensio đối mặt với khung thành của AS Roma và lập công. Phút 15, cựu cầu thủ của Tottenham nâng tỷ số lên 2-0 bằng pha đi bóng và dứt điểm đúng với thương hiệu của anh. Đây là cơ sở đê tân HLV Lopetegui trao trọng trách dẫn dắt hàng cho Real Madrid cho Bale ở mùa giải tới.

Cơ hội vươn tầm của Marco Asensio

Sau cú đúp vào lưới Juve ở trận đấu trước, Asensio một lần nữa rực sáng bằng bàn mở tỷ số trước Roma. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang khẳng định mạnh mẽ anh sẵn sàng thay thế vị trí mà Ronaldo để lại.

 - Bóng Đá

 

Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá là cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất của Real Marid trong nhiều năm qua. Với tài năng thiên phú cùng tiềm năng cực lớn của mình, Asensio sẽ là mũi nhọn đáng sợ trên hàng công của nhà vô địch Champions League ở mùa giải tới.

Real Madrid có thực sự cần Thibaut Courtois?

Thủ môn người Bỉ đang được liên kết chặt chẽ với một động thái chuyển nhượng tới Bernabeu. Nhiều nguồn tin khẳng định Courtois sắp sửa trở thành người của Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 

Ở trận đấu hôm nay Keylor Navas đã để thủng lưới, tuy nhiên lỗi xuất phát từ các cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm. Thủ thành người Costa Rica vẫn làm chủ được khung thành của mình trước những chân sút như Dzeko hay El Shaarawy. Câu hỏi đặt ra liệu Los Blancos có thực sự cần Courtois khi họ đang sở hữu Navas đang chơi xuất sắc.

Kền kền trắng cần bổ sung vị trí nào?       

TTCN sắp sửa đóng cửa, tuy nhiên Real Madrid vẫn chưa kích nổ một bản hợp đồng nào cho dù đang cầm trong tay 100 triệu euro thu về từ thương vụ Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 

Gareth Bale, Marco Asensio, Isco hay Lucas Vazquez đều đã sẵn sàng khỏa lấp vị trí mà CR7 để lại. Duy chỉ có Karim Benzema đang để lại nỗi thất vọng. Có lẽ vị trí tiền đạo mũi nhọn là nơi mà Kền kền cần phải nâng cấp khi Benzema không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình.

AS Roma ‘mơ hồ’ trước mùa giải mới

AS Roma tỏ ra khá im ắng ở TTCN năm nay khi chưa bổ sung một cái tên thực sự chất lượng nào. Chưa kể họ còn mất thủ thành Alisson vào tay Liverpool. Trong khi Juventus, Inter Milan hay AC Milan đều mua sắm ồ ạt. Những động thái của AS Roma khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn về tham vọng của họ.

Endo | 11:39 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục