15h00 ngày 08/06, U20 Uruguay vs U20 Venezuela: Số một Nam Mỹ

10:58 Thứ năm 08/06/2017

Trận bán kết 1 World Cup U20 sẽ là cuộc đối đầu giữa Venezuela và Uruguay. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ trở thành số một Nam Mỹ và tiến vào chung kết.

Sân: Daejeon World Cup

World Cup U20 tại Hàn Quốc đã đi đến những trận đấu cuối cùng. Hôm nay 2 cặp bán kết đại chiến Nam Mỹ và đại chiến Châu Âu sẽ diễn ra. U20 Venezuela và U20 Uruguay sẽ quyết đấu với nhau trong trận bán kết 1 để tranh vé đại diện Nam Mỹ tiến vào chung kết cũng như phân định ai là đội bóng số một của khu vực tại giải đấu năm nay.

Trong khi Uruguay với những cầu thủ chất lượng đã không khiến nhiều người bất ngờ khi góp mặt ở trận chung kết thi Venezuela thật sự là một "chú ngựa ô" trên đất Hàn Quốc. Và đến thời điểm hiện tại thì "chú ngựa ô" ấy đã có vị thế hoàn toàn ngang bằng với ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Uruguay.

 - Bóng Đá

 Venezuela thật sự là một hiện tượng thú vị tại giải đấu.

Tại vòng tứ kết, Uruguay đã phải rất vất vả và được thần may mắn ủng hộ mới có thể vượt qua được U20 Bồ Đào Nha trên chấm penalty. Trước đó, trong 90 phút của trận đấu, Uruguay liên tục bị đội bóng châu Âu vươn lên dẫn trước. Hàng phòng ngự chắc chắn của Uruguay tại giải lần này đã bị giải mã hoàn toàn ở vòng tứ kết.

Có một điều khá trùng hợp, cả Uruguay và Venezuela đều giữ sạch lưới cho đến trước khi các trận tứ kết diễn ra. Trong khi Uruguay bảo toàn khung thành bằng hàng phòng ngự chắc chắn thì ở chiều ngược lại, Venezuela lấy tấn công làm cách phòng thủ tốt nhất. Trận đấu với U20 Mỹ vòng trước là minh chứng rõ ràng cho sức tấn công mạnh mẽ của đoàn quân HLV Dudamel. Venezuela gần như ép sân toàn bộ trận đấu và chỉ có sự thiếu may mắn mới bắt họ phải hoãn chiến thắng đến hiệp phụ.

 - Bóng Đá

 Uruguay là đội bóng duy nhất đến thời điểm hiện tại đi tiếp sau loạt luân lưu.

Uruguay là đội bóng đã lên ngôi vô địch tại giải U20 Nam Mỹ với thành tích 4 thắng 1 thua. Đáng chú ý, Venezuela chính là đội bóng duy nhất đánh bại Uruguay. Đó là một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của Venezuela với tỉ số 3-0.

Dù quá khứ và hiện tại đang đứng về Venezuela nhưng họ cần phải nhớ rằng Uruguay vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Điểm mạnh của Uruguay là lối chơi toan tính, thực dụng đáng sợ. Trước một đội bóng tấn công như Venezuela, thầy trò HLV Fabian Coito hoàn toàn có thể thoải mái thi triển sở trường của mình.

Cuộc chiến hôm nay giữa hai đội hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Và dù cho đội bóng nào đi tiếp thì họ cũng xứng đáng đại diện cho Nam Mỹ để quyết đấu với châu Âu trong trận chung kết ngày 11/06.

Dự đoán: Venezuela 2-2 Uruguay (Venezuela thắng trong loạt penalty)

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:40 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục