Zach Johnson lên ngôi Huyndai Tournament of Championship 2014

02:08 Thứ năm 09/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay golf người Mỹ đã khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể hoàn hảo hơn khi vô địch giải đấu được tổ chức tại Hawaii.

Dù khởi đầu không thuận lợi khi kém nhóm dẫn đầu 1 gậy, nhưng Johnson đã có ngày thi đấu cuối cùng thăng hoa với việc đánh âm 7 gậy 66. Tổng cộng sau 4 vòng đấu, tay golf 38 tuổi lần lượt đạt số điểm 67-66-74-66 âm 19 gậy và chính thức lên ngôi vô địch khi ít hơn đúng 1 gậy so với golf thủ đang chơi rất lên tay là Zach Johnson.

Huyndai Tournament of Championship là chức vô địch PGA thứ 11 trong sự nghiệp của tay golf người Mỹ.

Phát biểu sau khi giành danh hiệu Huyndai Tournament of Championship 2014, Johnson cho biết: "Tôi rất hài lòng với phong độ hiện tại của mình. Ở ngày thi đấu cuối, tôi đã thành công khi tập trung phát bóng vào fairway và có nhiều cơ hội phát huy sở trường ở gậy wedges, cũng như tạo tiền đề thuận lợi cho các cú putt. Và cuối cùng, tôi đã putt khá thành công trong ngày hôm nay và mang về danh hiệu đầu tiên".

Với thành tích này, Johnson đã gia nhập nhóm những tay golf có trên 10 chức vô địch ở các giải thuộc hệ thống thi đấu của PGA Tour. Hiện tại, anh chỉ xếp sau 3 tên tuổi, lần lượt là Tiger Woods, Phil Mickelson và Vijay Singh.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục