Xứng danh giải đấu hấp dẫn nhất Việt Nam

05:45 Thứ bảy 29/04/2017

TinTheThao.com.vnQua 11 lần tổ chức, giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền đang dần khẳng định giá trị thương hiệu trong lòng người hâm mộ.

bong-chuyen-1490887357

 Giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền đã bước sang tuổi thứ 11.

Giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017 đang đi đến hồi kết và 4 đội bóng xuất sắc nhất đã lộ diện. Hôm nay hai cặp bán kết hứa hẹn cân não sẽ diễn ra tại NTĐ Tây Ninh, lần lượt VTV Bình Điền Long An gặp CLB 4.25 (Triều Tiên) và Bangkok Glass (Thái Lan) đối đầu Vân Nam (Trung Quốc).

TinThểThao.com.vn đã có cuộc trao đổi ngắn với ông Ông Lê Quốc Phong - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty phân bón Bình Điền.

* Phóng viên: Thưa ông! Sau khi xem hết các trận vòng bảng ông đánh giá thế nào về chất lượng giải năm nay?

- Ông Lê Quốc Phong: Giải năm nay có thể nói là một trong những giải đấu chất lượng nhất trong 11 lần tổ chức. Ngay từ trận mở màn, chúng ta đã được xem cuộc so tài một chín một mười của Thông Tin Lienvietpostbank và Vân Nam. Nhiều trận đấu sau đó cũng kéo dài 5 set, điều đó cho thấy sự kịch tính và quyết liệt của các đội bóng tham dự.

* Trong bối cảnh khó khăn thế này, Ban tổ chức có gặp khó khăn trong khâu tài chính không, thưa ông?

- Tất nhiên là có chứ. Kinh tế khó khăn tìm đến mọi lĩnh vực và mọi thành phần kinh tế, trong đó có doanh nghiệp chúng tôi. Tuy nhiên, VTV Bình Điền Cup từ ngày đầu xuất hiện cho đến nay đã khẳng định được uy tín, trở thành dịp tập huấn không thể tốt hơn cho các đội bóng nữ hàng đầu Việt Nam chuẩn bị mùa giải mới. Đấy là lý do chúng tôi nỗ lực duy trì giải đấu về lâu dài. Chúng tôi sẽ làm hết sức để giải đấu luôn là một sân chơi thu hút với người hâm mộ.

* Đứng ở góc độ nhà tổ chức, ông có muốn đội chủ giải Long An vô địch?

- Muốn chứ, rất muốn là đằng khác. Tuy nhiên phải nhìn nhận là đội bóng vẫn đang gặp những khó khăn nhất định về mặt nhân lực, đặc biệt là ba đội bóng còn lại ở bán kết cũng rất mạnh. Danh hiệu là điều cần thiết, nhưng quan trọng hơn tôi hy vọng là qua sân chơi này, các VĐV, đặc biệt là VĐV trẻ của Việt Nam sẽ trưởng thành để giúp bóng chuyền Việt Nam bay xa hơn.

*Cám ơn ông về cuộc trò chuyện ngắn này.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:45 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục