XONG! Solskjaer tàn nhẫn, 7 cái tên nguy cơ bật bãi khỏi M.U

22:13 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Manchester United sẽ tiếp tục thanh trừng lực lượng vào mùa Hè năm nay.

Man United hiện đang bất bại 8 trận và giành được những kết quả khả quan ở FA Cup, Europa League và Premier League tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer hé lộ, gần như một số cầu thủ giấu tên có thể đã hết cơ hội ở Old Trafford.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ trên tờ MEN: "Có đôi khi tôi không hạnh phúc 100%. Tôi sẽ không cảm thông cho các cầu thủ. Bạn phải sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo và cạnh tranh trong mọi tình huống. Đó là những gì tôi thích. Tôi thích những cầu thủ suy nghĩ, 'được thôi, ông ta đã bỏ tôi 2 hoặc 3 trận mà không lời giải thích'.

Ole Gunnar Solskjaer hints some Manchester United players have had final warning - Bóng Đá

 Solskjaer thẳng tay cảnh báo các học trò.

Tôi không phải giải thích mọi lúc. Đôi khi tôi làm, vâng, nhưng đó là cách để tôi nói tôi cần nhiều hơn. Bạn không thể cứ nhắc họ 100 lần và nói, 'bây giờ chúng ta cần một sự thay ở đổi bạn'. Bạn đã có đủ cơ hội.

Bạn cần phải đưa ra quyết định và cảnh báo họ. Và có thể lần tới, họ sẽ không ở đây nữa. Bóng đá đã thay đổi và một số cầu thủ bị ảnh hưởng bởi 'Tôi đã kiếm được tiền, tôi đã kiếm được điều này, tôi đã giành được một chiếc cúp, tôi có thể ngồi lại và thư giãn'.

Tôi đã có nhiều thứ tốt nhất trong vai trò quản lý. Bạn giành được thứ gì đó, bạn phải tiếp tục tiến lên."

Theo MEN, có tới 7 cầu thủ đang thuộc diện nguy hiểm, đa số là phong độ yếu kém như trường hợp của Jesse Lingard, Andreas Pereira, Phil Jones, và Diogo Dalot. Riêng Marcos Rojo đã gia nhập Estudiantes dưới dạng cho mượn. Với Angel Gomes và Tahith Chong, cả 2 sắp đáo hạn hợp đồng.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 21:15 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục