XONG! Rõ khả năng Messi tái hợp Barca

18:17 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano dẫn lời Chủ tịch Joan Laporta lên tiếng về tin đồn Lionel Messi trở lại khoác áo Barcelona trong tháng 1/2024.

Sau khi mùa 2022/23 khép lại, Lionel Messi nhanh chóng chia tay PSG và đồng ý gia nhập Inter Miami. Tại MLS, nhà vô địch World Cup 2022 nhận lương 50 triệu euro mỗi mùa.

MLS được đánh giá là lựa chọn tốt nhất dành cho chân sút vừa bước sang tuổi 36. Trên đất Mỹ, Messi đã có những màn trình diễn chất lượng trong màu áo Inter Miami. 

Hiện tại, Messi dần làm quen với cuộc sống ở đây. El Pulga có thể thoải mái làm những gì mình thích. Điều đó càng khiến cựu sao Barcelona thêm ấn tượng.

Messi không dễ khuynh đảo MLS - Bóng Đá

 Messi được đồn đoán có thể trở lại khoác áo Barcelona.

Đáng chú ý, tương lai của Messi gây ồn ào thời gian qua. Messi tuyên bố sẽ trở lại khoác áo CLB thời thơ ấu là Newell's Old Boys trước khi giải nghệ. Dù vậy, báo chí Tây Ban Nha cho hay, Messi cũng có thể gia nhập Barcelona vào tháng 1/2024 theo dạng cho mượn.

Đó là thời điểm giải MLS kết thúc nên, Messi có thể khoác áo một CLB khác. Barcelona được cho là đang theo dõi chặt chẽ với hy vọng đưa Messi trở lại câu lạc bộ vào mùa đông.

Dù vậy, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định: "Messi được cho mượn? Chúng tôi đề nghị Messi trở lại vào đầu mùa giải. Hiện tại không có cuộc đàm phán nào diễn ra.

Leo đã nói với chúng tôi quyết định của cậu ấy và vì vậy chúng tôi tôn trọng quyết định đó."

Thạch Phạm | 17:19 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục