XONG: Pep lên tiếng, tương lai Raheem Sterling đã rõ

07:20 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Anh vừa qua đã đưa tin mới nhất về tương lai Raheem Sterling tại Man City.

So với mùa giải trước, Man City khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Sau thất bại trong thương vụ Jorginho, đội bóng vẫn chưa có động thái ký kết với bất cứ ai dù phiên chợ hè sắp đóng cửa. Bên cạnh các bản hợp đồng mới, tương lai của các trụ cột cũng được cổ động viên quan tâm.

XONG: Tương lai Raheem Sterling đã rõ - Bóng Đá

 Sterling sẽ tiếp tục gắn bó với Man City dù lùm xùm chuyện gia hạn hợp đồng.

Cái tên gây chú ý nhất chính là Raheem Sterling. Thời gian qua, không ít đồn đoán liên quan đến mối quan hệ giữa tiền đạo người Anh và Man City. Theo đó, tương lai chân sút số 7 đang trở nên mờ mịt ở Etihad. Anh và Ban lãnh đạo CLB liên tiếp thất bại trong việc thống nhất các điều khoản trong bản hợp đồng mới.

Cụ thể, anh không hài lòng với mức lương đội bóng đưa ra. Người đại diện của chân sút 23 tuổi đã gặp mặt Ban lãnh đạo CLB vào ngày 6/5 nhưng chưa thương thảo được vấn đề trên. Về phía đội chủ sân Etihad, đội bóng cũng chưa lên kế hoạch cho lần đàm phán sắp tới. Trước đó, đương kim vô địch Premier League hy vọng sẽ giữ chân ngôi sao xứ sở sương mù đến năm 2022.

Giữa vô số lùm xùm, mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về tương lai của Sterling. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ngôi sao 23 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Etihad và là một trong những cầu thủ quan trọng ở mùa giải sau tới.

"Không nghi ngờ gì cả, chúng tôi muốn có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy và người đại diện đều hiểu rõ điều đó. Giám đốc Txiki Begiristain đã trao đổi cụ thể với Sterling. Kể từ ngày tôi có mặt ở đây, cậu ấy luôn được trọng dụng", cựu HLV Barca chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Pep còn cho rằng việc thương thảo hợp đồng mới thất bại không ảnh hưởng đến tương lai chân sút người Anh. "Phải nói rõ rằng, mọi thứ phải luôn tách biệt. Hợp đồng là hợp đồng, cầu thủ là cầu thủ. Vì vậy, dù không biết chuyện gì sẽ xảy ra, tuy nhiên, cuối cùng, tôi đảm bảo 100%, chúng tôi đều muốn Sterling ở lại đây lâu nhất có thể", nhà cầm quân xứ bò tót tỏ ra cương quyết.

Sterling gia nhập Etihad vào năm 2015 từ Liverpool. Ngôi sao 23 tuổi còn thời hạn 2 năm với CLB thành Manchester. Nhiều nguồn tin cho rằng, Man City tin tưởng thời gian còn lại đủ để thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới.

Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, chân sút số 7 dần tìm lại phong độ và thi đấu bùng nổ suốt mùa giải qua. Anh cán đích Premier League với 18 bàn thắng, chỉ thua Aguero.

Bạch Băng | 07:18 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục