XONG! HLV Salzburg lên tiếng, Arsenal đón tin vui từ sao 22,5 triệu bảng

21:33 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ chàng trai người Hungary.

 

Dominik Szoboszlai tập luyện cùng Bayern Munich

Dominik Szoboszlai đã trở thành 1 hiện tượng ở mùa giải này. Sau 13 trận đấu cho Red Bull Salzburg, anh đã ghi được 14 bàn thắng. Chứng kiến màn trình diễn của chàng trai người Hungary, nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu, đặc biệt là Arsenal, đã tỏ ra rất sốt sắng. Mức phí giải phóng hợp đồng của Dominik Szoboszlai với đại diện của Austrian Bundesliga chỉ là 22,5 triệu bảng.

Arsenal target Szoboszlai set for January transfer, says Jesse Marsch with Europe’s elite set for transfer battle - Bóng Đá

 Dominik Szoboszlai đang là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Mới đây, HLV Jesse Marsch của Red Bull Salzburg đã đưa ra lời nhận định về tương lai của Szoboszlai. Tờ The Sun dẫn lời vị thuyền trưởng 47 tuổi tại buổi phỏng vấn với Futbol Podcast:

"Đúng vậy. Dominik Szoboszlai sẽ nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trong mùa đông này. Cậu ấy là sở hữu tài năng đáng ngạc nhiên. Khi bạn huấn luyện các cầu thủ trẻ, bạn phải luôn yêu mến họ và chấp nhận thực tế là họ sẽ phải tiến lên đẳng cấp cao hơn. Bạn phải vui vẻ tạo điều kiện để họ có cơ hội lớn nhằm chứng tỏ bản thân và thể hiện đẳng cấp của mình.

Nếu chỉ lo lắng về thành công của bản thân, bạn sẽ không có được sự hiệu quả trong việc huấn luyện và dẫn dắt những cầu thủ trẻ. Một chàng trai như Dominik cần cho cả thế giới thấy rằng mình giỏi như thế nào. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra." 

Faro | 21:03 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục