XONG! Được "ông lớn" Ligue 1 mời gọi, Sarri nhanh chóng chốt khả năng tái xuất

11:32 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đứng trước cơ hội dẫn dắt một CLB lớn tại Pháp.

Trong số những chiến lược gia đang "ngồi chơi xơi nước" ở thời điểm hiện tại, có thể nó HLV Maurizio Sarri là cái tên đình đám bậc nhất. Kể từ khi bị Juventus sa thải vào mùa trước, cho đến nay ông vẫn chưa tìm được cho mình một bến đỗ mới.

Trên thực tế, không phải Sarri bị các CLB lớn "hắt hủi", mà lý do khiến chiến lược gia người Ý chưa tái xuất đến từ nguyên tắc làm việc của ông. Mới đây, Sarri đã có cơ hội tái xuất ở một giải đấu khá mới mẻ là Ligue 1, song, ông đã "lắc đầu".

Cụ thể, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, vài ngày trước, ban lãnh đạo Olympique Marseille đã tiến hành liên hệ với Sarri nhằm bổ nhiệm ông để thay thế cho HLV André Villas-Boas.

Sarri rejected Marseille  - Bóng Đá

 Sarri chưa gấp rút trở lại.

Nhưng, chiến lược gia người Ý đã không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định từ chối, với việc ông không muốn dẫn dắt bất kỳ CLB nào ở giai đoạn giữa mùa giải. Trước đó, Sarri cũng đã bỏ qua nhiều lời đề nghị vì lý do tương tự.

Mùa này, Marseille khởi đầu khá tốt nhưng lại nhanh chóng rơi vào khủng hoảng. Hiện tại, họ đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau 20 trận đã đấu. Cần biết, đoàn quân của Villas-Boas đã không biết đến cảm giác chiến thắng trong 4 lần ra sân gần nhất, họ thua đến 3 trận và có 1 trận hòa.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Sarri tại Juventus 

 
Huỳnh Phong | 11:02 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục