"Xhaka đã "xong" rồi"

09:50 Thứ sáu 01/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal đã lên tiếng chia sẻ về trận đấu tiếp theo của đội bóng cũ.

Huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas đã lên tiếng gợi ý cho HLV Unai Emery 4 cầu thủ nên được ra sân trong cuộc đối đầu Wolves vào cuối tuần này. Pháo thủ vừa phải nhận thất bại trong loạt sút luân lưu ở Carabao Cup trước Liverpool, sau trận hòa điên rồ 5-5 ở 90 phút thi đấu chính thức.

Đoàn quân của Emery chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trong bốn trận đấu gần đây tại Premier League, và Pháo thủ cũng bị đánh bật khỏi Top 4 vì thành tích tệ hại này.

Charile Nicholas tells Emery 4 players to start - Bóng Đá

 Emery nhận được lời khuyên từ huyền thoại Arsenal.

"Granit Xhaka sẽ đá chính, hay anh ta sẽ rời khỏi sân trước khi có tiếng còi mãn cuộc? Theo quan điểm của tôi, Xhaka đã "xong" rồi. Sự tức giận từ những người hâm mộ Arsenal đã diễn ra trong một thời gian dài. Và khi nào Emery mới cân bằng được đội bóng này?"

"Ông ta không thể giải quyết các vấn đề quan trọng về mặt phòng thủ, ai cũng thấy điều đó. Tôi sẽ rất cuồng nhiệt khi thấy Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang và Nicolas Pepe ra sân, với Dani Ceballos đá ngay phía sau. Họ sẽ "tiễn" Wolves đi."

"Những cầu thủ này phải đá chính để giảm áp lực cho các hậu vệ. Tôi nghĩ họ sẽ làm được, trong khi đó Wolves vẫn chưa thể hình dung ra hành động của bốn cái tên này."

Bầy sói cũng đang có một thành tích không mấy khả quan, với 2 trận hòa liên tiếp tại Premier League trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Emery nói về Ozil:

Huỳnh Phong | 08:20 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục