Xe đạp thế giới: Lampre-Merida ký hợp đồng với Horner?

13:39 Chủ nhật 19/01/2014

Có vẻ như là, những tháng ngày “tha phương không có bến đậu” của nhà ĐKVĐ Vuelta a Espana, cua-rơ 42 tuổi người Mỹ Chris Horner đã chấm dứt. Eurosport vừa tiết lộ, theo một nguồn tin giấu tên rất thân cận với Horner, tay đua người Mỹ này “cơ bản 100%” sẽ ký hợp đồng với đội đua Italia Lampre-Merida (!??).

Chris Horner.

Trong khi Horner vẫn khá kín tiếng và chưa hề nói về một khả năng nào, phía Lampre-Merida thừa nhận đã có một số tiếp xúc với nhà vô địch người Mỹ, dù vẫn chưa chính thức. Giám đốc thể thao Bruno Vicino cho biết: “Khi tôi rời khỏi Italia, vẫn chưa có gì được xác nhận. Tôi biết là đã có một số cuộc thảo luận với Horner, một số thương thảo, nhưng theo những gì tôi biết, chưa có tin chính thức gì mới. Hiện không chỉ có chúng tôi mà còn nhiều đội đua khác cũng thể hiện sự quan tâm đến Horner”.

Ngoài, Lampre-Merida, những đội được cho là có quan tâm đến Horner - tất nhiên người ta đồn rằng họ đều chỉ đề nghị những bản hợp đồng ngắn hạn 1 năm trở lại - bao gồm Tinkoff-Saxo, Christina Watches, Caja Rural-Sergunos… và cả đội đua mới mà Fernando Alonso dự định thành lập vào đầu mùa giải năm sau, mùa 2015.

Hoàng Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục