Xavi: "Tôi có ý định mang cậu ấy về Barcelona"

08:39 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnXavi Hernandez tiết lộ từng có ý định chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha trong quá khứ (theo Football Espana).

Atletico Madrid sẽ có trận đại chiến với Barcelona ở vòng 15 La Liga. Alvaro Morata trở thành niềm hy vọng số 1 trên hàng công Los Rojiblancos hiện tại. Mùa giải năm nay, chân sút người Tây Ban Nha thăng hoa rực rỡ với 12 bàn thắng trên mọi đấu trường (bao gồm 7 bàn ở La Liga, 5 bàn ở Champions League).

Bất chấp sự nghi ngờ, hoài nghi từ nhiều phía; Morata chơi nổi bật từ đầu mùa, kết hợp cùng Antoine Griezmann tạo thành cặp bài trùng lợi hại của Atletico Madrid. 

Xếp hạng 10 CLB mạnh nhất châu Âu hiện nay: Leverkusen quá bá - Bóng Đá

Morata và Griezmann.

Lùi lại thời gian, Morata từng có cơ hội gia nhập Barcelona. HLV Xavi Hernandez tiết lộ điều này khi chia sẻ với báo chí: "Tôi đã nói chuyện với Alvaro Morata. Tôi có ý định mang cậu ấy về Barcelona. Đó là sự thật. Barcelona đã thảo luận về tính khả thi của kế hoạch đó. Tôi thích Morata. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, chăm chỉ. Ngày mai, chúng tôi sẽ đối đầu với hai tiền đạo rất mạnh bên phía đối thủ".

Ngăn chặn, hạn chế tầm hoạt động của Morata trở thành nhiệm vụ hàng đầu của hàng phòng ngự Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp quyết tâm giành 3 điểm nhằm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid. 

Anh Nguyễn | 07:41 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục