Xavi "phát cuồng" với báu vật của Barca

22:30 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành nhiều lời khen ngợi đến cậu học trò của mình.

Mùa giải năm nay, HLV Xavi Hernandez đã tạo cơ hội cho hàng loạt tài năng trẻ ra mắt đội một. Trong đó, dễ dàng khẳng định Pau Cubarsi là cái tên gây ấn tượng bậc nhất, và hiện anh cũng đã có cho mình một vị trí chính thức trong đội hình. 

Trao đổi về cậu học trò của mình, Xavi chia sẻ:

"Cubarsi không hề lo lắng, cậu ấy có tính cách rất điềm tĩnh và những pha rót bóng thực sự táo bạo. Cubarsi có sự bình tĩnh để triển khai những tình huống tấn công, thật tuyệt khi chứng kiến cậu ấy thi đấu."

Owen Hargreaves hails ‘ridiculously good’ Barcelona defender Pau Cubarsi for stopping Victor Osimhen - Bóng Đá

 Xavi đánh giá cao Cubarsi.

"Chúng ta phải tự hào về công việc của lò La Masia. Khi Cubarsi có bóng, nhịp tim của tôi không hề tăng, tôi rất bình tĩnh vì cậu ấy luôn có những pha xử lý phù hợp, cậu ấy thật tuyệt vời. Cubarsi là một cậu bé rất lý trí, với một bộ não được trang bị rất tốt. Cậu ấy yêu cầu chúng tôi quay lại những video để cải thiện, sự chú tâm đến quá trình phát triển khiến cậu ấy trở nên tốt hơn mỗi ngày."

"Chúng ta đang chứng kiến sự trỗi dậy đến từ một tài năng tuyệt vời của Barcelona và bóng đá Tây Ban Nha." 

Huỳnh Phong | 21:32 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục