Xavi: La Liga bình đẳng, khó hủy diệt đối thủ

11:38 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Barca Universal, HLV Xavi Hernandez đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận thắng Las Palmas.

Nhận định về trận thắng nhọc trước Las Palmas, HLV Xavi Hernandez chia sẻ:

"La Liga rất bình đẳng. Luôn khó khăn để đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi sẽ khó có thể giành chiến thắng bằng cách hủy diệt đối thủ, hãy nhìn vào các trận đấu khác. Chúng tôi vẫn còn tồn tại, hãy tôn trọng những nhà đương kim vô địch.”

Xavi:

 Xavi vẫn luôn lạc quan về tình hình của Barca.

"Trong hiệp hai, chúng tôi đã làm tốt. Ở hiệp một, chúng tôi nhìn thấy những khoảng trống dễ dàng ở phía sau hàng phòng ngự, nhưng lại chuyền bóng vội vàng. Bước sang hiệp hai, chúng tôi đã bình tĩnh hơn."

"Bàn thua mà chúng tôi để thủng lưới xuất phát từ một sai lầm."

"Chúng tôi đã lội ngược dòng trước một đội bóng mà chưa có đội nào khác có thể ngược dòng trong mùa giải này. Tôi đã có rất nhiều niềm tin. Vào giờ nghỉ giữa hiệp, tôi nói với các cầu thủ rằng chúng tôi sẽ thắng 3-1."

"Luôn luôn có sự căng thẳng. Có rất nhiều yếu tố trong bóng đá... căng thẳng, áp lực. Nhưng, nếu bạn nói với tôi về quả phạt đền, đối với tôi đó là một quả penalty thực sự rõ ràng." 

Huỳnh Phong | 10:40 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục