Xavi cảnh báo Real Madrid

17:05 Chủ nhật 16/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Xavi Hernandez của Barcelona đã có những phát biểu trước thềm màn so tài với đại kình địch, Real Madrid.

 

Tâm điểm của làng túc cầu thế giới tối nay sẽ đổ dồn về sân vận động Santiago Bernabeu, nơi Real Madrid và Barcelona có cuộc so tài trong trận El Clasico mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng La Liga. 

Hiện tại, cả Los Blancos và Blaugrana đều đang có đồng thành tích 7 thắng, 1 hòa sau 8 trận đấu ở sân chơi quốc nội, tuy nhiên, thầy trò HLV Xavi Hernandez đang là những người đứng trên do hơn về hiệu số bàn thắng bại. 

Xavi cảnh báo Real Madrid - Bóng Đá

Xavi tự tin trước thềm cuộc đụng độ Real Madrid. 

Dù vậy, Barca lại bị nghi ngờ trước thềm màn đối đầu này do họ vừa trải qua trận hòa thất vọng 3-3 tại Champions League trước Inter Milan. Lên tiếng về việc này, HLV Xavi Hernandez cho biết: "Tôi luôn là một người lạc quan và tôi xem trận El Clasico sắp tới là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi trở lại. Barcelona hiện đang là đội bóng dẫn đầu tại La Liga và tôi sẽ muốn điều đó lại tiếp diễn sau ngày chủ nhật. 

Chúng tôi muốn để quá khứ lại phía sau và hiện tại, toàn đội đang có tinh thần tích cực nên do đó, tôi cho rằng mọi chuyện sắp tới sẽ ổn thôi. Về Jules Kounde, cậu ấy đã bình phục 100% và đang cảm thấy rất vui. Tinh thần của cậu ấy đang rất tốt và cậu ấy cũng tập luyện rất tích cực. Tôi có thể nói rằng, Jules Kounde đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu tới đây". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:07 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục