XÁC NHẬN: "Người nhện" Atletico vắng mặt tại UEFA Nations League

19:44 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin mới cập nhật, thủ thành Jan Oblak sẽ không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Slovenia cho UEFA Nations League.

Theo thông tin cập nhật từ tờ Marca, thủ thành Jan Oblak sẽ vắng mặt trong đợt triệu tập đội tuyển quốc gia Slovenia chuẩn bị cho giải UEFA Nations League sắp diễn ra. Lý do được cho là vì thủ môn này đang dính một chấn thương ở cánh tay và sẽ phải ở lại câu lạc bộ để điều trị dứt điểm.

Các bác sĩ tại câu lạc bộ cũng cho biết, dù vẫn còn bị đau nhẹ, nhưng "người nhện" của Atletico Madrid vẫn cố gắng thi đấu đủ 4 trận đấu đầu mùa La Liga.

XÁC NHẬN:

Jan Oblak vắng mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển Slovenia vì lý do chấn thương.

Thông tin trên cũng được Liên đoàn bóng đá Slovenia xác nhận, dự kiến thủ thành Vid Belec của Sampdoria sẽ là người bắt chính ở giải đấu sắp tới.

Tại UEFA Nations League sắp tới, đội tuyển Slovenia nằm chung bảng với Bulgari, Cyprus và Đan Mạch tại League C (bảng đấu dành cho các đội tuyển xếp hạng thấp nhất tại châu Âu). Trận đấu đầu tiên của đoàn quân huấn luyện viên Tomaz Kavcic sẽ diễn ra vào ngày 07/09 trong cuộc đấu với Bulgari, 3 ngày sau đó sẽ là trận đấu quan trọng với Cyprus.

4 cặp đấu còn lại sẽ được diễn ra lần lượt vào tháng 10 và tháng 11 tới đây. 4 đội nhất bảng sẽ được thăng lên League B, 4 đội xếp cuối bảng sẽ bị loại và xuống League D thi đấu tại giải đấu tổ chức vào năm 2020.

Tùng Nguyễn | 18:33 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục