Thibaut Courtois: 'Đẳng cấp ở Real Madrid cao hơn Chelsea'

18:53 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành người Bỉ đã có những phát biểu đáng chú ý nhắm thẳng vào đội bóng cũ.

Trong phiên chợ Hè, cựu thủ môn Atletico Madrid đã rời Chelsea để gia nhập Real Madrid với mức giá 35 triệu bảng. Thibaut Courtois được kì vọng sẽ là người thay thế cho Keylor Navas. Tuy nhiên, HLV Julen Lopetegui đã tỏ ra tin tưởng thủ thành người Costa Rica hơn.

Sau 2 vòng đấu "mất tích", Thibaut Courtois đã được trao cơ hội khi Real Madrid đối đầu với Leganes ở vòng 3 La Liga. Los Blancos đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Thủ môn người Bỉ một lần nữa trở thành tâm điểm với phát biểu khiến CĐV Chelsea phẫn nộ.

"Trong tập luyện, rõ ràng bạn có thể thấy cường độ ở Real Madrid rất cao. Tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm qua từng ngày khi được tiếp xúc với những cầu thủ hàng đầu như Sergio Ramos. Đẳng cấp ở đây cũng cao hơn so với Chelsea", Thibaut Courtois chia sẻ.

Thibaut Courtois: 'Đẳng cấp ở Real Madrid cao hơn Chelsea' - Bóng Đá

 Thibaut Courtois và Keylor Navas đang cạnh tranh gắt gao cho một suất bắt chính tại Real Madrid.

Mặc dù phải chia sẻ suất bắt chính với Keylor Navas tuy nhiên cựu thủ môn Chelsea tỏ ra hài lòng về cuộc sống ở đội bóng mới. Theo thủ thành người Bỉ, việc cạnh tranh một cách sòng phẳng giữa các ngôi sao sẽ giúp ích rất nhiều cho Real Madrid.

Trong khi đó, người thay thế cho Thibaut Courtois tại Chelsea, Kepa Arrizabalaga đang gặp nhiều áp lực. Thủ thành người Tây Ban Nha đã để thủng lưới đến 3 bàn chỉ sau 4 vòng đấu tại Premier League. 

Kha Võ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục