Xác nhận! Mesut Oezil đá chính vòng 4 FA Cup

01:58 Thứ sáu 23/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận sẽ để Mesut Oezil đá chính trận gặp Brighton & Hove Albion ở vòng 4 FA Cup.

Oezil sẽ được ra sân từ đầu. Ảnh internet.

Ngôi sao người Đức gần như không đóng góp được gì cho Pháo thủ trong suốt 3 tháng nay do dính chấn thương đầu gối khá nặng. Oezil chỉ mới được thi đấu khoảng 17 phút trận thắng Stoke City 3-0 của Arsenal vừa qua.

Với việc chỉ gặp đội bóng nhược tiểu Brighton & Hove Albion tại FA Cup là cơ hội không thể tốt hơn cho Oezil có thể ra sân, tìm lại cảm giác bóng cũng như lấy lại phong độ vốn có.

Hiện tại, vị trí của Oezil trong đội hình Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng, nhất là khi Santi Cazorla đang thi đấu ngày càng xuất sắc hơn. Trong chiến thắng của Arsenal trước Man City mới đây nhất, chính Cazorla là cầu thủ chơi hay nhất trận.

Dù vậy, mùa giải vẫn còn khá dài và Arseanl vẫn còn chinh chiến ở nhiều mặt trận vì thế có Oezil, HLV Wenger sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng nữa cho hàng tiền vệ vì thế nhiệm vụ lúc này là tạo điều kiện để Oezil thể hiện mình.

Với những lý do đó, Giáo sư Wenger đã xác nhận sẽ để Oezil ra sân ngay từ đầu ở vòng 4 FA Cup này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục