XÁC NHẬN Chelsea sắp đón tân binh

10:07 Thứ tư 05/08/2015

Trước báo giới, người đại diện của hậu vệ Baba Rahman, ông Sascha Empacher khẳng định thân chủ ông đã đạt thỏa thuận cá nhân Chelsea.

Mới đây, Chelsea đã bán Filipe Luis cho Atletico Madrid. Chính vì vậy, trong thời gian qua, CLB thành London đã lục tung thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm hậu vệ trái chất lượng. Lúc này, họ đang ở rất gần với cầu thủ Baba Rahman của Augsburg.

Ngày hôm qua, đích thân người đại diện của cầu thủ này, ông Sascha Empacher đã lên tiếng khẳng định Baba Rahman đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Stamford Bridge.

Phát biểu trên tờ Bild, ông cho biết: “Chúng tôi đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Giờ đây, họ sẽ đàm phán với Augsburg để đạt thỏa thuận cuối cùng.”

Mặc dù ông Sascha Empacher chưa tiết lộ chi tiết hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin, Baba Rahman sẽ chuyển tới Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 2 triệu euro/năm.

Lúc này, CLB Augsburg lại muốn thu về 32 triệu euro từ vụ bán hậu vệ người Ghana nhưng Chelsea chỉ trả 20 triệu euro.

Tuy vậy, với đội bóng không có tiềm lực kinh tế mạnh như Augsburg, khả năng họ sẽ nhanh chóng bị thuyết phục trong thời gian tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục