Xác nhận Arsenal có chiến lược khôn ngoan với Locatelli

06:43 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin tiết lộ, Pháo thủ thành London đã sớm dành sự quan tâm tới tiền vệ Manuel Locatelli.

Arsenal đang nỗ lực bổ sung nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Pháo thủ thành London vừa trải qua một mùa giải thi đấu tệ hại khi nằm ngoài top 4 Premier League và thất bại trong việc tìm kiếm suất dự cúp châu Âu.

Chính vì thế, HLV Mikel Arteta buộc phải lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Hàng loạt mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London, và một trong số đó là Manuel Locatelli của Sassuolo. Cầu thủ này sớm bước ra ánh sáng tại EURO 2020.

‘Arsenal have a smart strategy with Locatelli’ – Romano insists they remain in the hunt to beat Juventus to signing - Bóng Đá

 Arsenal có chiến lược thông minh dành cho Locatelli.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ: "Tôi có thể khẳng định rằng Arsenal muốn có Locatelli. Họ coi cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo cho Premier League. Nhưng hiện tại Arsenal có một chiến lược khôn ngoan với Locatelli.

Họ đang chờ xem điều gì xảy ra với Juventus, bởi vì ưu tiên của Locatelli là Juventus. Locatelli muốn gia nhập Juventus, nhưng cậu ấy không từ chối Arsenal. Cậu ấy có ước mơ chơi bóng ở Champions League và gia nhập Juventus vì cậu ấy là người Ý.

Nhưng, nếu họ không thể tìm được thỏa thuận, Sassuolo sẽ sẵn sàng chấp nhận đề nghị từ Arsenal, điều đó sẽ tùy thuộc vào cầu thủ. Vì vậy, Arsenal chỉ chờ đợi và họ đang tôn trọng cầu thủ. Arsenal vẫn dành sự quan tâm tới Locatelli."

Đáng chú ý, Locatelli hiện đang được định giá lên tới 34 triệu bảng. Đó là trở ngại không hề nhỏ dành cho Pháo thủ thành London trong thương vụ này.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:45 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục