Xác định đối thủ của Real Madrid ở Club World Cup

10:35 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hôm qua, ban tổ chức giải Club World Cup đã tiến hành bốc thăm phân cặp giải đấu được diễn ra ở Morocco vào tháng 12 tới.

Theo đó, Real Madrid được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng ở bán kết khi chạm trán với đội thắng trong cặp đấu giữa Cruz Azul và nhà vô địch AFC Champions League. Dù đối thủ là đội nào chăng nữa, Real vẫn là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch, bất chấp việc họ có thể chạm trán San Lorenzo, chủ nhân danh hiệu Copa Libertadores, ở trận chung kết.

Real Madrid của Ronaldo rất mạnh

Được biết, San Lorenzo nằm ở nhánh còn lại của giải. Đối thủ của họ chỉ được xác định sau khi Moghreb Tétouan gặp Auckland City và đội thắng ở trận này sẽ chạm trán với nhà vô địch Champions League khu vực châu Phi giữa ES Setif và AS Vita Club.

Do giải đấu năm nay được tổ chức ở Morocco, vì vậy nước chủ nhà đóng góp 1 đại diện là CLB Moghreb Tétouan, vô địch giải Morocco. Tuy nhiên, Moghreb Tétouan phải thi đấu với Auckland City ở trận play-off để giành vé vào tứ kết.

Club World Cup là giải đấu thường niên dành cho những nhà vô địch cấp câu lạc bộ ở các châu lục. Năm ngoái, Bayern Munich là đội giành được danh hiệu quán quân sau khi thắng Raja Casablanca với tỷ số 2-0 ở trận chung kết.

Thời gian qua, trận tranh ngôi vô địch đa phần diễn ra giữa các đại diện châu Âu và châu Mỹ, nơi có nền bóng đá mạnh hơn so với các châu lục còn lại.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục