Werner móc nối với thầy cũ, nghi vấn rời Chelsea

06:41 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức đang phải tìm cách cạnh tranh một suất đá chính với tân binh Romelu Lukaku.

Sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Romelu Lukaku, tương lai Timo Werner đang đứng trước nhiều nghi vấn. Chân sút người Đức chỉ mới cập bến Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và cũng đã để lại dấu ấn khá rõ nét trong hành trình giành Champions League của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, việc cựu sao RB Leipzig thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội mười mươi buộc HLV Thomas Tuchel phải thực hiện một sự nâng cấp đáng kể cho vị trí trung phong.

Changing position ‘only way’ Timo Werner can save his Chelsea career, says Glen Johnson - Bóng Đá

 Werner đã ghi 3 bàn và 1 kiến tạo ở đợt tập trung lên tuyển lần này.

Với những gì Lukaku đã thể hiện sau hai vòng đấu gần nhất cho Chelsea, một số ý kiến cho rằng Werner sẽ khó có cơ hội để cạnh tranh suất đá chính. Chính vì lý do này, các tin đồn liên quan đến việc cầu thủ người Đức sẽ trở về quê nhà đầu quân cho Bayern Munich ngày càng xuất hiện dày đặc hơn.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga cần tìm kiếm phương án thay thế lâu dài cho Robert Lewandowski, ngôi sao vừa bước sang tuổi 33 hồi tháng trước. Chính vì vậy, họ đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Werner.

Theo nguồn tin từ trang báo đáng tin cậy tại Đức - Sport 1, chân sút thuộc biên chế Chelsea rất thường xuyên liên hệ với HLV trưởng Bayern - ông Julian Nagelsmann. Được biết trước đây, cả hai từng có thời gian cộng tác tại RB Leipzig và có mối quan hệ tốt đẹp ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Màn trình diễn hay nhất của Werner tại Chelsea

 
Trường Sơn | 05:43 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục