Wenger: Oezil sẽ vẫn là trái tim của Arsenal

08:52 Thứ sáu 14/03/2014

Trên Mirror, HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Mesut Oezil sẽ vẫn là chìa khóa, là trái tim trong kế hoạch của Arsenal ở những mùa giải tới.

Màn trình diễn nhạt hòa thời gian gần đây, đặc biệt ở 2 cuộc đụng độ với Bayern tại Champions League, khiến Mesut Oezil trở thành tâm điểm của làn sóng chỉ trích. Không chỉ ở Anh, ngay cả dư luận ở Đức (quê hương của Oezil) cũng mỉa mai, châm biếm tiền vệ 24 tuổi. Họ cho rằng Arsenal đã hớ nặng khi chi 42,5 triệu bảng chỉ để đón một ngôi sao về cất trên băng ghế dự bị.

Không những thế, với chấn thương gân kheo trong trận lượt tại Allianz Arena đêm 11/3 vừa qua, bộ phận y tế của Arsenal xác nhận Oezil sẽ phải vắng mặt khoảng từ 4 đến 6 tuần. Điều này đồng nghĩa cựu ngôi sao của Real không thể góp mặt ở 3 cuộc đại chiến với Tottenham, Chelsea và Manchester City tại Premier League. Sớm nhất, Oezil cũng chỉ có thể tái xuất ở cuộc đụng độ với Wigan tại bán kết FA Cup vào ngày 12/4.

HLV Arsene Wenger vẫn đặc biệt tin tưởng vào khả năng của Oezil. Ảnh: Getty Images.

Xa sân cỏ tới hơn 1 tháng cùng phong độ sa sút thời gian gần đây, không nhiều người tin Oezil sẽ chơi tốt khi trở lại sân cỏ. Và đó có thể sẽ là nguyên nhân khiến bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ sẽ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger trong những mùa giải tới.

Trước thông tin đó, chiến lược gia người Pháp buộc phải đăng đàn trấn an tinh thần cậu học trò mới đến từ Đức. Trên tờ Mirror, Giáo sư khẳng định Oezil sẽ vẫn giữ vai trò là chìa khóa, là trái tim trong kế hoạch chinh phục các danh hiệu của Arsenal trong tương lai.

"Mọi người đổ thừa thất bại của Arsenal lên một mình cậu ấy. Điều đó thật không công bằng. Oezil là một cầu thủ đặc biệt, nhưng cậu ấy có vẻ như chưa hoàn toàn hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. Cậu ấy cần thêm thời gian để làm điều đó. Với tôi, Oezil sẽ vẫn là chìa khóa, là nhịp đập của Arsenal trong những mùa tới", HLV Wenger nhấn mạnh.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục