Wawrinka muốn quên kẻ đã xúc phạm mình

17:02 Thứ sáu 26/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Stan Wawrinka muốn gạt qua mối hiềm khích với Nick Kyrgios trước khi đối đầu đàn em ở bán kết giải quần vợt Dubai Tennis Championships 2016.

Wawrinka có lẽ khó quên cuộc đối đầu tại Rogers Cup 2015 với Kyrgios. Không chỉ thua chung cuộc Kyrgios, đó là trận đấu mà nhà vô địch Grand Slam bị đàn em xúc phạm nặng nề (Kyrgios tố bạn gái Wawrinka đã ngủ với bạn thân của mình).

Tuy nhiên mọi chuyện diễn ra cách đây sáu tháng dường như đã là chuyện của quá khứ. Wawrinka mới đây khẳng định anh sẽ "cố quên chuyện xưa" trước cuộc đối đầu với Kyrgios ở bán kết Dubai Tennis Championships.

Wawrinka nói: “Rõ ràng, chúng tôi không phải là bạn. Chúng tôi không ăn tối cùng nhau, nhưng tôi đang tập trung nhiều vào giải đấu của mình hơn là việc nhớ về tình tiết ở Montreal năm ngoái. Những gì cậu ta đã làm chắng có gì đẹp đẽ và là một lỗi lầm nghiêm trọng. Mọi người sẽ bàn tán rất nhiều về trận đấu này, nhưng tôi chỉ tập trung vào những gì mà tôi cần làm nhiều hơn”.

Cả Wawrinka và Kyrgios đều muốn quên mối hiềm khích cũ. Ảnh: Internet.

Trong khi đó Kyrgios, vốn đang có phong độ cực cao, cũng muốn gạt những yếu tố chuyên môn sang một bên để dồn sức vào mục tiêu chơi trận chung kết Dubai đầu tiên trong sự nghiệp.

“Chúng tôi đã nói quá đủ về sự cố đó. Tôi nghĩ, cả 2 chúng tôi đều đã vượt qua được tình tiết này. Chúng tôi chơi cùng một đội ở IPTL và tôi đã có cơ hội biết về anh ấy rõ hơn. Không còn gì phải nghi ngờ nữa, anh ấy là một trong những tay vợt giỏi nhất thế giới. Anh ấy đang chơi thứ quần vợt rất tuyệt vời," ngôi sao 21 tuổi nói.

Hiện tỷ số đối đầu giữa Wawrinka và Kyrgios đang là 1-1. Kyrgios có phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại, tuần trước anh vừa giành chức vô địch ATP đầu tiên ở Pháp.

Nam Anh | 17:02 26/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục