Wataru Endo hào hứng trước trận chung kết Carabao Cup

17:27 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, tiền vệ người Nhật Bản thừa nhận anh rất mong chờ trận chung kết Carabao Cup.

Sau khoảng thời gian đầu khó khăn, Wataru Endo giờ đây đã đóng một vai trò quan trọng nơi hàng tiền vệ Liverpool. Cầu thủ người Nhật Bản đang hướng đến việc giành danh hiệu đầu tiên cùng "The Kop" vào Chủ nhật tuần này, trong cuộc đối đầu với Chelsea tại chung kết Carabao Cup.

Wataru Endo hào hứng trước trận chung kết Carabao Cup - Bóng Đá

Wataru Endo đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ Liverpool.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, anh nói: “Nếu chúng tôi có thể giành được chiếc cúp đầu tiên này, tôi nghĩ nó sẽ có tác động thực sự tích cực đến các đấu trường khác mà chúng tôi đang tham dự. Chiến thắng tại Wembley sẽ giúp chúng tôi có thêm năng lượng cho những thử thách phía trước".

“Tôi rất vui mừng khi sắp được chơi tại Wembley. Tôi nghe nói có 90.000 người sẽ đến xem. Đây là lần đầu tiên tôi chơi bóng ở một sân vận động đặc biệt như vậy".

Wataru Endo hào hứng trước trận chung kết Carabao Cup - Bóng Đá

Wataru Endo háo hức trước trận chung kết Carabao Cup.

"Nó có nhiều ý nghĩa đối với tôi. Đó sẽ là danh hiệu đầu tiên của tôi với Liverpool. Tôi rất hào hứng. Tôi đang tập trung làm mọi thứ có thể để giúp đội giành chiến thắng trong trận chung kết Carabao Cup".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:29 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục