Walcott nghỉ 2 tuần, Wenger thở phào nhẹ nhõm

16:06 Thứ sáu 19/10/2012

HLV Arsene Wenger tỏ ra hoan hỉ khi thông báo cậu học trò cưng Theo Walcott chỉ phải nghỉ dưỡng thương 2 tuần, chứ không phải đụng đến dao kéo vì vết thương khi làm nghĩa vụ quốc gia.

Walcott đã bị tổn thương vùng ngực khá nghiêm trọng sau khi va chạm với thủ thành đối phương trong trận đấu giữa Anh và San Marino thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 hồi tuần trước.

HLV Wenger chia sẻ trên trang chủ của Arsenal rằng Walcott không hề bị gẫy xương như chẩn đoán ban đầu, tuy nhiên anh vẫn thuộc diện cần theo dõi đặc biệt của các bác sĩ nhằm tránh những rủi ro đáng tiếc.

“Theo (Walcott) sẽ không thể tham dự trận đấu vào ngày thứ Bảy trong chuyến làm khách của Arsenal trước Norwich. Cậu ấy gặp chấn thương ở vùng ngực và phổi", HLV Wenger chia sẻ.


“Chúng tôi phải điều trị dứt điểm các biểu hiện lâm sàng gây tổn hại cho cậu ấy. Cậu ấy vẫn khó thở khi cử động mạnh. Vết thương vẫn chưa hết bầm và nó sẽ cần khoảng 2 tuần để chữa lành”.

Theo dự kiến, Walcott sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trước Norwich (20/10), cuộc tiếp đón QPR (27/10) ở Premier League và xen giữa đó là trận đấu Schalke ở Champions League (25/10).

Cũng liên quan đến tình hình chấn thương của Arsenal, hậu vệ Kieran Gibbs vẫn chưa bình phục chấn thương dính phải trong trận derby với West Ham (6/10). Đây cũng là nguyên nhân khiến anh mất cơ hội tham dự loạt trận vòng loại World Cup 2014 cùng tuyển Anh.

Ngoài Gibbs, 2 trụ cột khác của Arsenal vẫn đang trong giai đoạn tập phục hồi là bộ đôi tiền vệ Diaby và Thomas Rosicky.
Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục