Vượt qua vòng bảng, Arsenal rủng rỉnh tiền "đi chợ"

12:21 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Lukasz Baczek, Pháo thủ đã bỏ túi khoản tiền lớn sau khi giành tấm vé dự vòng 1/8 Champions League.

Arsenal đã kết thúc lượt trận vòng bảng Champions League với kết quả hòa 1-1 trước câu lạc bộ PSV. Pháo thủ giành 13 điểm sau 5 lượt trận qua đó tiến vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng.

Trên thực tế, cuộc chạm trán vừa rồi không mang nhiều ý nghĩa khi đoàn quân Mikel Arteta đã chính thức đi tiếp trước đó 1 vòng đấu. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Lukasz Baczek, Arsenal chỉ kiếm được 930.000 euro từ trận hòa PSV, bởi nếu chiến thắng, họ có thể bỏ túi đến 2,8 triệu euro.

#Arsenal will only earn €930,000 for the draw with PSV.  - Bóng Đá

 Arsenal đã vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí nhất bảng.

Nhà báo trên tiết lộ thêm, Pháo thủ đã thu về hơn 77 triệu euro từ lượt trận vòng bảng Champions League. Và trong tương lai, nếu họ có thể tiến sâu hơn ở đấu trường này, khoản doanh thu sẽ còn cải thiện đáng kể.

Số tiền nói trên có thể sẽ góp một phần quan trọng vào kế hoạch chuyển nhượng tới đây của đội chủ sân Emirates. Hiện tại, họ đang kiếm một tiền vệ đánh chặn xuất sắc, trong khi đó phương án chiêu mộ trung phong cũng được tính đến. 

Trường Sơn | 11:23 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục