Vừa ra mắt Premier League, Jackson đã sớm gây bão

11:50 Thứ hai 14/08/2023 | 3

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, Daniel Sturridge hết sức ấn tượng trước cách thi đấu của Nicolas Jackson.

 

Nicolas Jackson tạo ra sự phấn khích sau màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải. Ngay trận ra mắt Premier League, tân binh Chelsea tiếp tục ghi điểm trước Liverpool.

Theo đó, anh cho thấy khả năng tì đè, thể hiện phẩm chất càn lướt và tốc độ xuất sắc để hành hạ hàng thủ Liverpool. Chỉ mới đá 1 trận chính thức, cựu cầu thủ Villarreal đã gây bão với dư luận.

Chứng kiến những gì Jackson thể hiện, Daniel Sturridge không ngần ngại ví anh giống Didier Drogba. Chia sẻ trên Sky Sports, người cũ Chelsea bày tỏ:

Daniel Sturridge likens Nicolas Jackson to Didier Drogba - Bóng Đá

 Jackson đang được đánh giá rất cao.

"Đối với tôi, việc mua Jackson là một thương vụ tốt. Tôi ví phong cách thi đấu của Jackson giống như sự kết hợp giữa Mario Balotelli thời trẻ về kỹ năng, sức mạnh, và Didier Drogba. Tất nhiên, cậu ấy không thể sút bóng uy lực như 2 cầu thủ đó, nhưng cậu ấy sở hữu khả năng di chuyển xung quanh vòng cấm, phối hợp 1-2".

"Tôi nghĩ khả năng điều khiển trái bóng của Jackson tạo ra vấn đề cho các hậu vệ. Cậu ấy rất cơ động, chạy chỗ tốt và biết thực hiện những pha chạy chỗ lắt léo giữa hai trung vệ. Khi cậu ấy bứt tốc, rất khó để theo kịp. Tôi rất vui khi theo dõi cậu ấy ngày hôm nay".

Lữ Phong | 10:52 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục