Vừa chinh phạt Barca, Mbappe cùng PSG trở nên tệ hại ở Ligue 1

06:49 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnTrong một ngày thi đấu dưới sức, Kylian Mbappe đã không thể giúp Paris Saint Germain thoát khỏi trận thua thứ 6 tại Ligue 1 mùa này.

Rạng sáng nay (22/02, giờ Việt Nam), Paris Saint Germain đã có trận thua bạc nhược 0-2 trước AS Monaco ngay trên sân nhà Parc des Princes tại vòng 26 Ligue 1. Những người gieo sầu cho đội bóng thủ đô nước Pháp lần lượt là Sofiane Diop và Guillermo Maripan.

Thất bại này khiến PSG rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH (có 54 điểm) khi bị Lyon vượt mặt (55 điểm). Và khoảng cách hiện tại của Les Parisiens với đội đầu bảng Lille hiện tại đã là 4 điểm. Trong khi đó, AS Monaco vẫn tiếp tục đứng thứ 4 và rút ngắn cách biệt với chính PSG xuống còn 2 điểm.

Vừa chinh phạt Barca, Mbappe cùng PSG trở nên tệ hại tại Ligue 1 - Bóng Đá

Mbappe thi đấu dưới sức trong trận gặp AS Monaco.

PSG thua AS Monaco là một điều khá bất ngờ khi gã nhà giàu nước Pháp vừa có chiến thắng tưng bừng trước Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League hồi giữa tuần với tỷ số 4-1. Đáng chú ý hơn là màn trình diễn không tốt của ngôi sao Kylian Mbappe khi anh vừa ghi hat-trick tại Camp Nou nhưng lại tịt ngòi và thậm chí là chơi tệ trước Monaco.

Cụ thể, theo bài chấm điểm của trang EuroSport, Mbappe chỉ nhận được 4 điểm - thang điểm thấp nhất của 1 cầu thủ trong trận đấu. Bên cạnh anh còn có Ander Herrera, Rafinha, Julian Draxler, Danilo Pereira cũng được chấm 4 điểm.

Chia sẻ về trận thua thứ 6 tại Ligue 1 của PSG, HLV Mauricio Pochettino cho hay: "Chúng tôi đã luôn phải chạy đua theo Monaco. Việc để thua quá sớm khiến PSG gặp khó khăn. Hôm nay hàng công không tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn và chúng tôi chơi tệ, xứng đáng nhận trận thua này."

Pochettino đặt mục tiêu vô địch Champions League 

 
Đăng Huy | 06:19 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục