Vụ giết người của Oscar Pistorius sẽ được viết ra sách

02:18 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Quản lý và người đại diện của 'lưỡi dao chạy' Oscar Pistorius tiết lộ nhà vô địch Paralympic đang lên kế hoạch viết sách có nội dung kể về tình tiết việc bản thân đã vô tình sát hại cô bạn gái Reeva Steenkamp như thế nào.

Hồi tuần rồi, báo chí cho biết người hùng thể thao Nam Phi Oscar Pistorius đã thoát được tội giết người có chủ đích trong phiên tòa phán quyết về vụ vận động viên này dùng súng bắn chết bạn gái hồi năm ngoái. Tuy nhiên, 'người không chân' vẫn có thể đối mặt với viễn cảnh ngồi tù dài hạn.

Dù thoát được bản án có thể nhận mức án tù chung thân (từ 25 năm trở lên) đối với tội giết người, Pistorius vẫn đối mặt với một án tù không hề nhẹ. Theo luật pháp Nam Phi, nếu bị kết tội ngộ sát, Pistorius vẫn sẽ đối mặt với án tù giam lên đến 15 năm.

Cho tới nay, các tình tiết liên quan đến vụ Oscar Pistorius giết chết bạn gái vẫn còn khá mập mờ. Và trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Observer mới đây, người đại diện Van Zyl của Oscar Pistorius cho biết thân chủ của mình sẽ viết sách để kể lại sự việc đau thương nói trên.

Theo SportMole, Oscar Pistorius sẽ bị kết án vào ngày 13 tháng 10 tới và nhiều khả năng đối mặt với nguy cơ bị bắt giam.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục