VTV phát sóng trận tuyển Việt Nam - Hong Kong

10:58 Thứ tư 14/06/2023

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cùng đơn vị sở hữu bản quyền FPT Play trực tiếp trận tuyển Việt Nam vs Hong Kong (Trung Quốc).

Theo đó, trận giao hữu quốc tế tuyển Việt Nam vs Hong Kong (Trung Quốc) được phát sóng trên hệ thống FPT Play và kênh VTV5 của Đài truyền hình Việt Nam.

Đây là tin vui với người hâm mộ Việt Nam khi có thêm một sự lựa chọn theo dõi trực tiếp màn ra mắt của HLV Philippe Troussier trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG.

 - Bóng Đá

 Quang Hải và các đồng đội sẵn sàng cho trận gặp Hong Kong

Trước đó, VFF và FPT Play ký hợp tác tổng thể và công bố thương quyền truyền hình các trận đấu có sự tham gia của ĐTQG trong 4 năm, từ 2023 đến 2027.

Như vậy, trong trận giao hữu tuyển Việt Nam vs Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15/6 trên SVĐ Hải Phòng, FPT Play là đơn vị nắm bản quyền truyền hình trận đấu.

Đơn vị này sẽ sản xuất và tường thuật trực tiếp trận đấu của tuyển Việt Nam trên các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động, trình chiếu công cộng và khai thác trên mạng xã hội…

Chuẩn bị cho trận gặp Hong Kong, HLV Philippe Troussier rút gọn danh sách tuyển Việt Nam còn 30 cầu thủ. Hiện tại, tuyển Việt Nam đã có mặt tại Hải Phòng và có 2 buổi tập trước màn đọ sức được chờ đợi diễn ra trên SVĐ Lạch Tray, lúc 19h30 ngày 15/6,.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 08:45 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục