Thầy Park gây sốt cùng Jesse Lingard; Sao Việt kiều tỏa sáng trời Âu

14:24 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao Việt kiều Ibrahim Maza tiếp tục gây chú ý khi tỏa sáng rực rỡ tại Đức trong trận đấu gần nhất của đội bóng chủ quản.

Thầy Park gây sốt cùng Jesse Lingard

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã thu hút sự chú ý khi đăng bức ảnh chụp cùng Jesse Lingard và chiến lược gia Kim Gi-dong của CLB Seoul, đội bóng mà cựu sao Man Utd đang thi đấu. Vị thuyền trưởng sinh năm 1957 viết: "Đoán xem hôm nay ai đi uống cà phê cùng tôi nào".

Thầy Park gây sốt cùng Jesse Lingard; Sao Việt kiều tỏa sáng trời Âu - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo gặp gỡ cựu sao Man Utd - Jesse Lingard.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bức ảnh của thầy Park cùng Lingard nhanh chóng "gây bão" với hàng ngàn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận. Được biết, đây là một buổi gặp gỡ đặc biệt của HLV Park Hang-seo khi trở về quê nhà Hàn Quốc đến thăm CLB Seoul. Được biết, HLV Kim Gi-dong là bạn thân của HLV Park trước đây, tiền vệ Jesse Lingard cũng đang không vướng lịch tập luyện do dính chấn thương.

"Indonesia thua là một trò hề''

Tối ngày 15/04, U23 Indonesia đã nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar tại lượt trận mở màn VCK U23 châu Á 2024. Đây là màn đọ sức mà Tim Garuda phải nhận 2 thẻ đỏ, chịu một quả phạt đền với những quyết định gây tranh cãi. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Shin Tae-yong bày tỏ sự thất vọng và mỉa mai trọng tài một cách gay gắt.

Thầy Park gây sốt cùng Jesse Lingard; Sao Việt kiều tỏa sáng trời Âu - Bóng Đá

U23 Indonesia thua U23 Qatar trong trận đấu gây tranh cãi.

HLV Shin Tae-yong cho biết: "Có rất nhiều quyết định của trọng tài trong suốt trận đấu, nếu nhìn vào, đây không phải một trận bóng đá mà là một vở hài kịch. Indonesia thua là một trò hề. Tôi không thể nói gì về cầu thủ bị thẻ đỏ, tôi không biết nói gì. Bóng đá không nên chơi như thế này. Thẻ đỏ đầu tiên của chúng tôi, không có một chút tác động nào cả. Tại sao họ không sử dụng VAR trong những tình huống như thế này?".

Chốt ban cán sự U23 Việt Nam

Ngay sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn và ban huấn luyện đã lựa chọn ban cán sự cho U23 Việt Nam. Theo đó, thủ môn Quan Văn Chuẩn tiếp tục được tin tưởng với vai trò đội trưởng.

Bốn đội phó gồm Lương Duy Cương, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Văn Tùng. Ban huấn luyện U23 Việt Nam quyết định thành phần ban cán sự U23 Việt Nam trải đều ở mọi tuyến, từ thủ môn, hậu vệ, tiền vệ cho đến tiền đạo.

Sao Việt kiều tiếp tục tỏa sáng trời Âu

Tiền đạo Việt kiều Ibrahim Maza tiếp tục tạo ra sự chú ý khi tỏa sáng trong màu áo Hertha Berlin ở giải Hạng 2 nước Đức. Tại cuộc đón tiếp Hansa Rostock diễn ra hôm 12/4 thuộc khuôn khổ vòng 29 Bundesliga 2, anh đã có một pha kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ.

Thầy Park gây sốt cùng Jesse Lingard; Sao Việt kiều tỏa sáng trời Âu - Bóng Đá

Sao Việt kiều Ibrahim Maza tiếp tục tỏa sáng tại châu Âu.

Tờ Berliner Kurier mô tả: "Cầu thủ vào thay người Ibrahim Maza một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình. Chỉ với một đường chuyền, cầu thủ 19 tuổi được săn đón đã vượt qua toàn bộ hàng phòng ngự Rostock, tạo điều kiện cho Tabakovic xuất hiện thoải mái trước khung thành để ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 4-0".

HLV U23 Kuwait 'dọa' U23 Việt Nam

Phát biểu trước báo giới, HLV Emilio Peixe của U23 Kuwait tỏ ra tự tin sẽ cùng các học trò làm điều bất ngờ trước U23 Việt Nam vào ngày 17/04 tới. Ông nói: “Tôi cùng đội ngũ trợ lý đã xem kỹ băng hình của U23 Việt Nam, đó là một tập thể chơi ăn ý, nhiều cầu thủ khéo léo và họ đã chơi cùng nhau rất lâu rồi. Tuy nhiên chúng tôi có cách để đánh bại họ. Những trận giao hữu gần đây, U23 Kuwait có những tiến bộ rõ nét, sự tự tin dâng cao khi thi đấu quốc tế, đó là điều tôi lạc quan và tin các học trò sẽ đánh bại U23 Việt Nam".

Danh Nguyễn | 13:54 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục