Việt Nam chuẩn bị đón dàn sao vô địch World Cup

21:42 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnNhững danh thủ một thời của xứ Samba sắp có mặt tại Việt Nam để tham gia một sự kiện bóng đá có ý nghĩa.

Hôm qua (11/4), ban tổ chức Lễ hội bóng đá Việt Nam - Brazil 2024 đã thông báo sẽ tổ chức sự kiện này vào các ngày 27 và 28 tháng 4 với nhiều hoạt động đáng chú ý. Đặc biệt, trận đấu giao hữu giữa các huyền thoại hai quốc gia cũng diễn ra trong thời gian này.

Dàn sao Brazil sang VN - Bóng Đá

 Những huyền thoại từng vô địch World Cup của Brazil chuẩn bị sang Việt Nam.

Theo đó, những cầu thủ thành danh một thời của bóng đá Brazil sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng để đấu giao hữu theo đội hình 7 người với những huyền thoại của nước chủ nhà. Màn so tài thú vị này sẽ được tổ chức vào ngày 27/4 trên sân Hòa Xuân.

Đáng chú ý, đội hình Brazil sẽ có sự góp mặt của những danh thủ từng vô địch World Cup như Rivaldo, Giovanni, Edmilson, Paulo Sergio và HLV Carlos Dunga. Trong khi đó, phía Việt Nam cũng sở hữu những nhân tố được từng khán giả yêu mến gồm Lê Công Vinh, Nguyễn Hồng Sơn, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Minh Phương hay Huỳnh Quốc Anh.

Được biết, sự kiện nói trên sẽ có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam và có giá vé không hề rẻ. Các loại vé sẽ được bán với giá từ 600.000 đồng đến 1.500.000 đồng tùy từng khu vực khán đài.

Dương Quang | 20:44 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục