VTV Cup: Bóng chuyền Việt Nam đối đầu Nhật Bản

10:39 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnĐối thủ ở lượt trận thứ hai vòng bảng của đội tuyển Việt Nam là CLB Nagasaki của Nhật Bản.

maxresdefault

 Bóng chuyền nữ Việt Nam gặp Nhật Bản ở lượt trận thứ hai vòng bảng. Ảnh: Internet.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khởi đầu mỹ mãn ở giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup khi đè bẹp Giang Tô (Trung Quốc) với tỷ số 25-12, 25-7, 25-21 ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng.

Đó là trận đấu mà các cầu thủ trẻ như Dương Thị Hên, Nguyễn Thị Trinh, Nguyễn Thu Hoài hay Lê Thanh Thúy có màn thể hiện mình khá tốt, dù không phủ nhận đội hình mà Giang Tô cử đến giải này đa phần là những cầu thủ ở độ tuổi 17, 18 và đang còn là học sinh.

Thắng trận đầu, Việt Nam cùng với CLB Chonburi và tuyển Indonesia vươn lên nhóm đầu bảng. Theo thể thức thi đấu, các đội sẽ đánh vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 4 đội có điểm số cao nhất để vào bán kết.

Hôm nay Việt Nam bước vào lượt trận thứ hai với một đội bóng trẻ khác là CLB Nagasaki đến từ Nhật Bản. Đây thực chất cũng là một đội bóng học sinh, độ tuổi rơi vào khoảng 16-17 tuổi và trình độ chuyên môn rất hạn chế. Bằng chứng là ngày hôm qua Nagasaki để thua tuyển Indonesia với tỷ số trắng 0-3, trong đó có những ván đấu mà đại diện của Nhật Bản không thể chạm tới điểm số thứ 10.

Một chiến thắng gần như là điều đã được dự báo trước với thầy trò HLV Thái Thanh Tùng, điều quan trọng là trước một đối thủ yếu hơn, chúng ta sẽ thể hiện mình và triển khai lối chơi ra sao để có thể thuyết phục được người hâm mộ.

Ở hai trận đấu còn lại Chonburi sẽ gặp Indonesia, trong khi Giang Tô đối đầu tuyển trẻ Trung Quốc.

Nam Anh | 10:45 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục