VTV Bình Điền Long An đánh bại Thông tin Liên Việt Postbank

10:35 Thứ năm 24/09/2015

Ở ngày thi đấu 23/9, VTV Bình Điền Long An đã có chiến thắng 3-0 trước Thông tin Liên Việt Postbank để tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB 2015.

Cuộc đối đầu giữa hai đội trẻ của VTV Bình Điền Long An và Thông tin Liên Việt Postbank được fan hâm mộ cả nước chờ đợi. Những năm gần đây, VTV Bình Điền Long An và Thông tin Liên Việt Postbank là những cái nôi đào tạo hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam khi sở hữu nguồn tài chính mạnh và cơ sở vật chất quy mô và hiện đại.

Thông tin Liên Việt Postbank đã nhận thất bại đầu tiên ở giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB 2015.

Trước khi bước vào trận đấu ngày hôm qua, VTV Bình Điền Long An được đánh giá nhỉnh hơn Thông tin Liên Việt Postbank khi sở hữu 3 tuyển thủ quốc gia trong đội hình là Trần Thị Thanh Thúy, Hà Ngọc Diễm và Nguyễn Thị Hồng Đào. Trong khi đó Thông tin Liên Việt Postbank ở giải đấu này chỉ có Phạm Thị Huệ là cái tên đáng kể. Đội hình của HLV Bùi Huy Sơn tham dự giải đấu đều là những VĐV sinh từ năm 1997 trở lại đây.

Trong trận đấu ngày hôm qua, với việc sở hữu 3 tuyển thủ quốc gia trong đội hình, VTV Bình Điền Long An đã hoàn toàn kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, các cô gái Thông tin Liên Việt Postbank cũng không dễ dàng bỏ cuộc và chỉ chịu thua với tỷ số 20-25 trong set thi đấu đầu tiên.

Ở set thi đấu thứ hai, VTV Bình Điền Long An với những tình huống tấn công đa dạng và sự bùng nổ của Hà Ngọc Diễm cũng như Thanh Thúy đã có một thế trận áp đảo trước Thông tin Liên Việt Postbank. Đoàn quân của HLV Ngọc Hiền đã có chiến thắng cách biệt 25-13 để vươn lên dẫn trước 2-0.

Trong set 3, VTV Bình Điền Long An đã chủ động rút hàng loạt trụ cột ra và trao cơ hội cho những gương mặt trẻ trong đội hình. Với việc sử dụng đội hình trẻ cả VTV Bình Điền Long An và Thông tin Liên Việt Postbank đã có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính. Tuy nhiên, với khả năng tổ chức tấn công và tạo hàng chắn tốt hơn, VTV Bình Điền Long An đã giành thắng lợi với tỷ số 26-24 trong set thi đấu thứ 3 để ấn định thắng lợi 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-20, 25-13 và 26-24.

Với chiến thắng này, VTV Bình Điền Long An đã có 3 trận toàn thắng và đứng đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Thông tin Liên Việt Postbank đã nhận thất bại đầu tiên ở giải đấu năm nay. Ở lượt trận đấu vòng bảng thứ 3 của mình, Thông tin Liên Việt Postbank sẽ gặp nhà đương kim vô địch Rudico Hải Dương diễn ra vào ngày 25/9 tới.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục