Vòng 4 Ligue 1: Di Maria toả sáng trong ngày ra mắt PSG

06:51 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hiệp 2 bùng nổ đã giúp Paris Saint-Germain đè bẹp Monaco ngay trên sân đối phương với tỷ số 3-0 trong trận cầu tâm điểm của vòng 4 giải Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay.

Angel di Maria toả sáng trong trận đầu tiên đá cho PSG. Ảnh: Internet.

Tâm điểm của trận đấu này thuộc về ngôi sao Angel di Maria khi có lần ra mắt đội bóng mới. Anh được tung vào sân ở phút 66 để thay cho Lucas Moura. Theo ESPN, ngôi sao người Argentina đã có màn trình diễn thành công khi thực hiện được những pha kiến tạo cho đồng đội có cơ hội ghi bàn. Một trong những tình huống đó biến thành bàn thắng khi Di Maria tung ra đường chuyền vượt tuyến từ sân nhà để Ezequiel Lavezzi phá bẫy việt vị ấn định thắng lợi 3-0 cho nhà Đương kim vô địch nước Pháp.

Trước đó, Zlatan Ibrahimovic thi đấu rất tốt trong vai trò kiến thiết. Chính anh là người phát động đợt tấn công giúp Edinson Cavani mở tỷ số và cũng chính chân sút người Thuỵ Điển thực hiện đường chọc khe sắc như dao cạo để ngôi sao người Uruguay có bàn thắng thứ hai. Ý tưởng để Ibrahimovic đá lùi, dù vị trí xuất phát là trung phong cắm, có khả năng trở thành chiêu bài chiến thuật được HLV Laurent Blanc áp dụng dài lâu trong thời gian tới khi cựu sao Inter và AC Milan bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác.

Với PSG, chiến thắng trước Monaco khẳng định cho sức mạnh vượt trội của họ ở giải Ligue 1 năm nay. Hiện tại, đội bóng do HLV Laurent Blanc dẫn dắt đã toàn thắng trong 4 trận đầu mùa và chưa để thủng lưới bàn nào. Việc có thêm Di Maria trong đội hình cho thấy PSG giờ đang sở hữu một viên ngọc quý thật sự, từ đó tạo ra hàng công siêu khủng cho PSG sẵn sàng cuốn bay mọi đối thủ thách thức. Trong khi đó, AS Monaco tiếp tục chìm trong khủng hoảng khi chỉ vài ngày trước họ để thua Valencia ở trận play-off Champions League.

Ở một trận đấu khác, Bordeaux trên sân nhà có chiến thắng 2-0 trước Nantes.

BXH sau vòng 4 Ligue 1. Ảnh: Internet.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục