Vòng 2 Wimbledon: Khi Djokovic tự tin

12:26 Thứ tư 25/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Radek Stepanek được dự báo không phải là đối thủ quá khó chơi cho Novak Djokovic.

Vé vào vòng 3 khó thoát khỏi tay Djokovic.

Trong số những hạt giống hàng đầu nội dung đơn nam Wimbledon năm nay, Novak Djokovic là cái tên đã để lại dấu ấn cực lớn trận ra quân. Tay vợt người Serbia chỉ để thua vỏn vẹn có 5 game trước Andrey Golubev. Và sau 88 phút, anh hạ đối thủ người Kazakhstan 6-0, 6-1, 6-4 bằng thế trận áp đảo.

Ba mùa giải trở lại đây, Djokovic chưa bao giờ tham dự một giải đấu tiền Wimbledon nào sau khi Roland Garros kết thúc. Tuy nhiên điều đó cũng chẳng hề hấn gì với ngôi sao 26 tuổi bởi anh từng lên ngôi năm 2011, vào chung kết năm 2013 và lọt tới bán kết năm 2012, một thành tích cực kỳ ổn định. Điều đó cho thấy Djokovic là tay vợt rất giỏi thích nghi đặc biệt là khi chuyển từ mặt sân này sang mặt sân khác.

Đối thủ kế tiếp của Djokovic là "lão tướng" người CH Séc - Radek Stepanek. Người sở hữu những cú quả khá ngẫu hứng nhưng lại thiếu đi sự ổn định nên thường không thể vào sâu ở các Grand Slam.

Tại Wimbledon 2012, Djokovic và Stepanek đã từng chạm trán ở vòng 3. Khi đó Djokovic đã ngược dòng thành công sau khi để Stepanek thắng set 1. Tổng cộng 11 lần đụng độ trong quá khứ, Djokovic cũng chỉ để thua có 1 trận và trận thua đó kéo dài đã 8 năm. Thế nên rất khó để Stepanek giành lấy tấm vé vào vòng 3 từ tay Nole.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục