"Với tất cả sự tôn trọng, chúng ta không nên lo lắng về Everton"

10:50 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên Liverpool Echo, John Aldridge tin rằng Liverpool có thể khai thác Jordan Pickford trong trận derby Merseyside tới đây.

Liverpool sẽ có động lực lớn khi tiếp đón The Toffees tại Anfield sau khi không thể thắng 2 trận gần nhất tại Premier League. Họ đã bị Tottenham đánh bại một cách gây tranh cãi vào tháng 9 sau một sai lầm của VAR, trong khi họ hòa Brighton 2-2 trước kỳ nghỉ quốc tế.

Trong khi đó, Everton đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường nhưng Aldridge khẳng định Liverpool vẫn giỏi hơn so với đoàn quân của Sean Dyche: "Xét về những gì có thể mong đợi từ Everton, Calvert-Lewin có thể là một mối nguy hiểm trong trận đấu này và Everton có một vài cầu thủ tiền vệ giỏi, có khả năng đột phá tốt và xâm nhập vòng cấm giỏi."

Man United 'are targeting Everton goalkeeper Jordan Pickford should David de Gea - Bóng Đá

 Everton chỉ đang đứng thứ 16 trên BXH.

"Với tất cả sự tôn trọng, chúng ta không nên lo lắng về Everton. Hiện tại, chúng ta tốt hơn họ rất nhiều. Họ sẽ chiến đấu như điên, nhưng chúng ta chỉ cần đảm bảo rằng mình phòng ngự đúng cách."

"Với việc Richarlison không còn ở Everton, tôi chắc chắn rằng chúng ta có thể nhắm vào Jordan Pickford. Đó là nơi mà Liverpool có thể tìm cách khai thác. Chúng tôi đã thấy câu ấy tham gia vào các cuộc tranh cãi trên sân và sẽ không hề ngạc nhiên khi thấy điều đó xảy ra lần nữa."

Thanh Vũ | 09:52 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục