Vợ Pique bị khán giả chế nhạo là kẻ bán ma túy

18:19 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnShakira đã kể chi tiết về những thành kiến ​​mà cô phải đối mặt trong ngành công nghiệp âm nhạc do nguồn gốc Colombia của cô.

Nói về những mặt trái sau khi gia nhập ngành công nghiệp giải trí, Shakira chia sẻ với báo giới: "Tôi nghĩ rằng tôi đã phải chịu đựng nhiều loại định kiến khác, như là người Colombia... Tôi nhớ khi tôi có bước đột phá đầu tiên trong lĩnh vực âm nhạc bên ngoài Colombia, có rất nhiều ý kiến khen chê về việc người Colombia có nghĩa là gì, và thường liên quan đến buôn bán ma túy, tất cả những thứ kiểu đó..."

Shakira luôn được nhìn nhận như một người phụ nữ quyền lực của nền âm nhạc Âu Mỹ, đồng thời cũng là một nội tướng của gia đình, khuất phục được một Gerard Pique mạnh mẽ trên sân cỏ. Tuy nhiên nữ ca sĩ này cho biết cô thiếu sự tự tin: "Tôi luôn cảm thấy không an toàn." 

His partner Shakira turns 44 today. - Bóng Đá

 Shakira giữ được sự rạng ngời ở tuổi 44.

"Thật kỳ lạ, bởi vì đôi khi tôi cảm thấy thực sự được trao quyền rằng tôi có thể làm tất cả, nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra mà tôi không trải qua một quá trình nghi ngờ bản thân."

Shakira và Pique được coi là một trong những cặp đôi viên mãn nhất trong thế giới bóng đá. Họ quen nhau từ lần hợp tác tại World Cup 2010, Pique bị thu hút dù kém người đẹp này đến 10 tuổi. Cặp đôi đã có với nhau 2 người con và chưa kết hôn.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Pique ở Barca:

 
Thanh Vũ | 17:49 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục