Vợ Kaka tâm sự về quyết định chia tay

11:02 Thứ bảy 01/08/2015

Người đẹp Caroline Celico thông báo trên trang cá nhân Instagram rằng cuộc hôn nhân của hai người đã tan vỡ.

Caroline Celico thông báo trên Instagram rằng cô và Kaka đã chia tay. Ảnh: Internet.

"Đây là một trong những quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời của chúng tôi. Quyết định này có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của chúng tôi, bây giờ và mãi mãi về sau.

13 năm bên nhau, chúng tôi trải qua rất nhiều cảm xúc, có rất nhiều kỷ niệm buồn vui. Điều quan trọng nhất, chúng tôi đã vượt qua những sóng gió để có được cuộc hôn nhân 10 năm. Giờ đây chúng tôi đang phải cố gắng vượt qua nỗi đau lớn nhất đó là sự chia tay. Đây không phải là một quyết định dễ dàng. Nó đi kèm với những khổ đau trong cả một quãng thời gian dài.

Tôi mong nhận được sự hợp tác từ giới truyền thông, đừng đào sâu chuyện này. Tôi mong các fan, những người theo dõi tôi, đừng phán xét, bình luận, cười nhạo vì quyết định này của chúng tôi. Ngay cả bạn bè, người thân của chúng tôi cũng chưa hiểu hết nội tình câu chuyện thì những người khác làm sao có thể.

Chỉ Kaka và tôi nhận thấy rằng khoảng cách và sự khác biệt trong suy nghĩ không thể hóa giải dù cả hai đã cố gắng hết mình trong suốt thời gian qua.

Những kỷ niệm mà chúng tôi đã cùng nhau trải qua sẽ theo tôi mãi mãi. Tôi sẽ luôn tôn trọng và ngưỡng mộ anh ấy. Chúng tôi vẫn sẽ duy trì mối quan hệ tốt dựa trên tình cảm và tôn trọng dành cho nhau. Tôi mong hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người trong gia đình tôi trong cuộc đời phía trước."

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục