Vitor Roque chỉ ra 3 cái tên ở Barca khiến anh hào hứng

09:50 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mundo Deportivo, tài năng trẻ Vitor Roque đã chỉ ra những cái tên mà anh đã theo dõi tại Barca trong nhiều năm qua.

Barca đã xác nhận việc ký hợp đồng trị giá 52 triệu bảng với thần đồng Vitor Roque từ Athletico Paranaense. Cầu thủ này có thể gia nhập Barca trong tháng 1 nếu họ giải quyết được những vướng mắc về trần lương.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, Roque rất hào hứng với những cầu thủ mà anh sắp chơi cùng. Roque tiết lộ: "Lewandowski, Raphinha, giờ là Lamine. Sẽ rất đặc biệt khi được chơi cùng tất cả họ."

Vitor Roque names three Barcelona stars he's excited to play with - Bóng Đá

 Roque được kỳ vọng sẽ chơi cho Barca ngay trong tháng 1.

Roque có thể sẽ thay thế chính tiền đạo Lewandowski ở hàng công khi anh gia nhập Barca, bởi chân sút người Ba Lan đang phải đối mặt với chấn thương mắt cá chân, thứ khiến anh phải bỏ lỡ ba trận đấu gần nhất. 

Trong khi đó, chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình, Roque nói: "Tôi rất khỏe, tôi đang hồi phục tốt, quá trình hồi phục của tôi đang ở mức tối ưu. Tôi còn rất trẻ nên điều đó cũng giúp ích rất nhiều".

"Hàng ngày tôi đến trung tâm huấn luyện, tập vật lý trị liệu, tôi luôn tập hai buổi và đôi khi tôi cũng tự điều trị ở đây vào ban đêm. Tôi vẫn muốn chơi cho Athletico. Nếu mọi việc suôn sẻ trong quá trình hồi phục, tôi nghĩ rằng tôi sẽ đá vài trận [trước khi mùa giải kết thúc]."

Ngọa Long | 09:20 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục