Việt Nam đá 4-3-2-1 ở trận mở màn gặp Myanmar?

11:34 Thứ sáu 23/11/2012

Đúng một ngày sau khi bế quan tỏa cảng sân tập, hôm nay HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ trở lại phòng họp báo và tuyên bố ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận ra mặt gặp Myanmar.

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận ra quân

“Phải nằm ở bảng A là một thách thức lớn đối với ĐT Việt Nam. Tất cả các đối thủ đều đáng gờm và đội bóng áo đỏ không được phép coi thường bất kỳ đội tuyển nào. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận mở màn, hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ để đầu xuôi đuôi lọt” tướng Hùng phát biểu.

“Myanmar tuy được đánh giá dưới cơ so với Việt Nam nhưng lại mang nhiều yếu tố tiềm ẩn khó lường. Trong tay HLV Park Sung-Hwa đang sở hữu nhiều ngôi sao trẻ của bóng đá Myanmar nhưng ở đấu trường Đông Nam Á, chúng tôi lại không có nhiều thông tin về họ. Cho nên, ĐTVN vẫn phải đặt thận trọng lên hàng đầu tránh để mất điểm, hao hụt tinh thần ở trận mở màn”.

Trong các buổi tập gần đây, ông Hùng cũng đã giảm cường độ tập khá nhiều. Các tuyên thủ Việt Nam chủ yếu tập chiến thuật và dứt điểm cố định nhằm giảm thiếu những pha va chạm không cần thiết dẫn đến chấn thương đáng tiếc trước giờ bóng lăn.

*Đội hình dự kiến Việt Nam vs Myanmar:
Sơ đồ: 4-3-2-1
+TM: Hồng Sơn
+HV: Văn Phong - Gia Từ - Minh Đức - Văn Hoàn
+TV: Tấn Tài - Nguyên Sa - Trọng Hoàng - Quốc Anh - Thành Lương
+TĐ: Công Vinh
Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục